Tin tức - pháp luật 2014-04-15 05:48:46

Cô gái chết ngồi gần Miếu Bà


[size=6]Nạn nhân 23 tuổi chết trong tư thế ngồi ở hầm xí bỏ hoang giữa nghĩa trang cũ quận Bình Tân (TP HCM), trên cổ có quấn dây rừng.[/size]
Nạn nhân chết trong tư thế ngồi ở hố xí bỏ hoang. Ảnh: Châu Thành
Khoảng 6h sáng 15/4, trong lúc mọi người đi cúng Miếu Bà Bình Thành và viếng mộ sau lưng trường THCS Huỳnh Văn Nghệ (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP HCM) thì hốt hoảng thấy một phụ nữ chết ngồi ở hầm xí vuông 1m bỏ hoang trong nghĩa trang cũ.
Nạn nhân được xác định Lê Thị Yến Nhi (23 tuổi, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) còn đội mũ bảo hiểm, mặc bộ quần áo màu hồng chấm bi, miệng trào máu và cổ quấn một đoạn dây rừng. Cách đó vài mét là chiếc xe máy được cho là của cô này nằm ngã chỏng trơ.
Bà Tô Thị Mai Anh, dì nạn nhân cho biết, Nhi có con trai 3 tuổi nhưng đã li di chồng nhiều năm nay, hàng ngày sống với mẹ và làm nghề bán trứng vịt lộn ở gần trung tâm văn hóa (đường số 3, Khu dân cư Vĩnh Lộc B), cách hiện trường khoảng 1km.
Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: Châu Thành
Chiều tối 14/4, khi đang bán với mẹ, Nhi lấy xe máy bảo đi mua thuốc đau đầu. Đến 23h cùng, không thấy con về dọn hàng, mẹ cô gọi điện nhiều lần nhưng máy chỉ đổ chuông. "Đến hơn 3h sáng thì máy bị tắt nguồn, suốt từ qua đến giờ chúng tôi đi tìm nhiều nơi nhưng không gặp nó. Không ngờ lại ra nông nỗi vầy", bà Anh mếu máo nói.
Hiện công an quận Bình Tân kết hợp công an TP HCM phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ.
 
Internet.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)