Teen 24h 2019-03-30 17:47:09

Cô gái có gương mặt búp bê nhưng thân hình lực sĩ


Mặt mũi xinh xắn, phong cách yểu điệu, nhưng cô gái Trung Quốc 21 tuổi có thể vừa squat vừa nâng tạ 120 kg, gấp đôi trọng lượng cơ thể.

Vẻ ngoài ngây thơ nhưng cơ bắp cuồn cuộn, Cheng Lu (21 tuổi) đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội với hơn 300.000 người theo dõi các buổi luyện tập hàng ngày của cô.

Cheng quê gốc thành phố Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh, lần đầu tiếp cận bộ môn thể hình năm cấp hai sau khi được một người bạn cùng lớp mời đến xem một cuộc thi ở địa phương.

"Tôi nghĩ những cô gái đi thi rất đẹp. Họ thể hiện một vẻ đẹp khỏe khoắn rất khác biệt. Cuộc thi hôm đó đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tôi", Cheng nhớ lại.

Từ đó, Cheng như được truyền cảm hứng để theo đuổi bộ môn thể hình và thi vào Đại học Thể thao Thẩm Dương.

Cheng Lu - cô gái 21 tuổi ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, có gương mặt trẻ thơ xinh xắn nhưng thân hình cơ bắp. Ảnh: Xiaobabilulu.


"Mọi người đều nghĩ phụ nữ chúng tôi trông càng yếu đuối càng xinh đẹp nhưng ai nói chúng tôi không thể làm những việc mà cánh đàn ông có thể chứ, giống như Mộc Lan trong thời cổ đại ấy", Cheng tuyên bố.

Thích phong cách yểu điệu, dễ thương nhưng đam mê thể hình vẫn có ý nghĩa lớn hơn với Cheng. Cô gái 21 tuổi cho biết: "Nhiều người nói rằng họ không hiểu nổi tôi, họ không thể hiểu được tại sao một cô gái như tôi lại muốn trông cơ bắp. Họ thậm chí còn bảo tôi sẽ không thể tìm được chồng. Nhưng tôi nghĩ mỗi người cảm nhận vẻ đẹp theo một kiểu, vì thế tất cả chúng ta đều sở hữu vẻ đẹp và giá trị theo những cách khác nhau".

Hiện tại, Cheng không có ý định tiến tới với bất kỳ ai. Cô nhận được hàng nghìn lời tỏ tình từ những người theo đuổi nhưng từ chối tất cả. "Tôi là một người thích độc lập. Tôi không muốn có bạn trai lúc này", Cheng nói với trang Tencent News.

Cheng Lu dành nhiều tiếng tập luyện mỗi ngày ở phòng tập. Ảnh: Xiaobabilulu.


Dù vậy, Cheng vẫn có tiêu chuẩn nhất định dành cho người sẽ là bạn trai của mình. "Anh ấy phải độc lập, không dính kè kè lấy tôi, kiên trì và sống có mục tiêu, khi làm việc gì thì phải cố gắng hết mình. Còn tôi sẽ không trở thành kiểu con gái làm nũng, cần bao bọc đâu. Khi là bạn trai tôi, tôi sẽ bảo vệ anh ấy", cô gái 21 tuổi chia sẻ.

Cheng dự định sẽ tham gia các cuộc thi chuyên nghiệp và hiện dành hai buổi mỗi ngày để luyện tập.

"Tôi hy vọng sẽ có một cơ thể khỏe mạnh và cũng muốn khuyến khích mọi người xung quanh làm như vậy", Cheng nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)