Chuyện shock 2012-01-13 15:09:31

Cô gái có tới hai cái ngàn vàng (SHOCK 101%)


[size=2]Một cô gái 27 tuổi ở Anh cho hay cô nhiều lần bị chuột rút và trải qua kì kinh nguyệt kéo dài vì cô có tới hai cái ngàn vàng.[/size]


Hazel Jones là trường hợp đầu tiên có tới hai "cái ngàn vàng". Ảnh: ABC News
Hazel Jones, 27 tuổi, đến từ High Wycombe cho hay mãi đến năm cô dậy thì ở tuổi 18 tuổi mới nhận ra mình có tới hai "cái ngàn vàng" - nghĩa là cô có tới 2 tử cung và 2 cổ tử cung. Đây là một trường hợp vô cùng hiếm có, trong số một triệu người mới có một người. Tuy nhiên Hazel chia sẻ trên kênh truyền hình ITV's This Morning rằng cô cảm thấy không có gì bất tiện với tình trang này cả.

Kể lại với hai người dẫn chương trình Holly Willoughby và Phillip Schofield, cô nói: "Ngay khi phát hiện ra điều này tôi kể với mọi người vì tôi thấy điều đó thật kỳ diệu. Nếu có người phụ nữ nào muốn được nhìn thấy, tôi sẽ rất hạnh phúc để chỉ cho họ, tôi thấy không có gì phải xấu hổ cả".

Ngay sau khi người bạn trai trong nhiều năm bảo rằng "chỗ kín" của cô rất khác thường, cô liền đi khám. Bác sỹ Dawn Harper nhận định trường hợp có tới hai tử cung như Hazel là vô cũng hiếm hoi. Hazel chia sẻ trước đây cô cảm thấy chuyện quan hệ rất bất tiện, nhưng bây giờ thì ngược lại. Cô quyết định không tiến hành phẫu thuật vì có thể nó sẽ để lại vết sẹo lớn.

Whatsoningbo cho hay theo bác sỹ Harper, việc có tới hai tử cung có thể gây khó khăn cho Hazel trong lúc sinh nở do kích cỡ vùng kín của cô nhỏ hơn bình thưởng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)