Teen 24h 2012-10-29 05:50:23

Cô gái gây sốt vì trang điểm như... mỹ nhân xưa :))


Cô gái Đài Loan đang gây sốt cộng đồng mạng với phong cách trang điểm như mỹ nhân thời Đường.
Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ thích đăng những bức ảnh hóa trang của mình trên blog. Bắt kịp xu hướng đó, một thiếu nữ Đài Loan có nickname Gatita đã nghĩ ra ý tưởng hóa thân thành những thiếu nữ thời Đường để chụp hình.




Không chỉ trang điểm theo 4 hình tượng mỹ nhân đời Đường điển hình, Gatita còn hướng dẫn cộng đồng mạng cách vẽ 11 kiểu lông mày thịnh hành thời đó.

Chỉ sau 10 ngày được tung lên mạng, những bức ảnh của cô đã hút hơn 110.000 lượt người vào xem. Trong đó, rất nhiều người bình luận: “Cừ thật đó!”. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng: “Cứ như mỹ nhân thời Đường bước ra từ trong tranh thật ” hay “Nếu sống ở đời Đường chắc cô gái này sẽ được sủng ái lắm”.



Được biết, Gatita năm nay 25 tuổi, hiện đã tốt nghiệp khoa Mỹ thuật trường Đại học Giáo dục Đài Bắc. Cô tâm sự trước đây vì không thấy sự khác biệt lớn giữa những bức ảnh hóa trang được chia sẻ trên mạng, cộng thêm niềm hứng thú với kiểu trang điểm “đậm Trung Quốc” nên cô đã dành cả tháng trời để nghiên cứu xem các thiếu nữ đời đường trang điểm như thế nào, rồi áp dụng lên chính khuôn mặt của mình.

Trên blog của mình , Gatita đặt ảnh của mình bên cạnh các bức tranh mỹ nhân thời xưa để cư dân mạng có thể so sánh và đối chiếu. Để giống thiếu nữ Đường, cô không ngại làm mình xấu đi bằng cách vẽ cặp mày đen, ngắn và thô hoặc cố gắng bóp mặt chảy xệ thành hai cằm.





Gatita cho biết. do quá trình trang điểm phải vừa vẽ vừa xóa nên cô mất đến 3 tiếng đồng hồ mới hoàn thành xong một khuôn mặt kiểu này. Trong khi đó, thường ngày trước khi ra ngoài cô chỉ cần 5 phút để kẻ lại lông mày.

Gatita vô cùng hạnh phúc trước những phản hồi tích cực của cư dân mạng. Cô chia sẻ sắp tới sẽ tiếp tục thử thách với các cách trang điểm thời nhà Tống Nguyên Thanh và Minh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)