Hot boy - hot girl 2015-07-07 05:50:21

Cô gái Hàn quá xinh bị "lợi dụng" nhiều nhất mạng xã hội



Những hình ảnh sexy của Eunsol được sử dụng làm phương tiện "câu like" của rất nhiều fanpage.

Eunsol đang là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Hàn và nhiều nước Châu Á.

Cơn sốt này bắt đầu xuất phát khi một cư dân mạng Hàn bất ngờ đăng tải đoạn fancam quay lại màn trình diễn của cô vũ công Eunsol cùng các thành viên trong nhóm nhảy Bambino của mình.

Được biết, Bambino là nhóm nhảy nổi tiếng tại Hàn Quốc với những màn vũ đạo nóng bỏng, khoe da thịt tới mức tối đa. Tuy nhiên, vì được xếp loại nhóm nhảy 19+ nên Bambino không được lòng phần lớn các phụ huynh tại Hàn.


Nhóm Bambino bao gồm 4 cô gái sexy, nóng bỏng.

Chính vì thế, dù sexy, xinh đẹp, và gợi cảm nhưng Bambino vẫn chưa thực sự gây được sức hút ngoài những màn trình diễn với những vũ đạo nóng bỏng hết cỡ.

Sau khi đoạn fancam của người hâm mộ quay lại màn trình diễn của thành viên Eunsol và tung lên youtube đã tạo nên một cơn sốt đối với giới trẻ Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung.


Chỉ sau vài giờ đăng tải, video vũ đạo của Eunsol đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Không chỉ gây sức hút bằng những màn vũ đạo nóng bỏng, Eunsol cũng là người mở màn cho trào lưu tranh cãi "quần an toàn" của các idol Hàn Quốc.

Với nền âm nhạc chuộng vũ đạo nên nhiều nhóm nhạc, ca sĩ nữ phải thực hiện nhiều động tác nhảy táo bạo trên sân khấu. Trước đây, trang phục của các nhóm nhac, ca sĩ bị kiểm soát gắt gao khiến họ hạn chế trưng diện những bộ váy siêu ngắn.


Những vũ đạo nóng bỏng của Eunsol.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi có khái niệm "quần an toàn" (những dạng quần sooc váy), nhiều mỹ nhân Hàn đã áp dụng triệt để để tạo vũ đạo nóng bỏng.

Tuy nhiên, Eunsol lại gặp nhiều chỉ trích vì "quần an toàn" của cô không khác gì nội y. Cuộc tranh cãi thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Trong khi nhiều người ủng hộ sự nóng bỏng của Eunsol thì một số khác lại cật lực lên án cô.

Mặc dù cuộc tranh cãi vẫn chưa có hồi kết tại Hàn Quốc nhưng hiện tại Eunsol là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Châu Á.

Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Eunsol luôn sử dụng những bộ trang phúc khoe tối đa da thịt cùng với những vũ đạo 19+ bỏng mắt.

Chỉ cần lên youtube gõ từ khóa Eunsol bạn sẽ được trả về vô vàn màn trình diễn bốc lửa của cô nàng đang "hot" nhất Kpop thời điểm hiện tại.



Chính vì sự nóng bỏng của Eunsol mà cô nàng vô tình trở thành phương tiện "câu like" của rất nhiều fanpage.

Để phục vụ cho mục đích tăng like, nhiều fanpage không ngần ngại thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng các video nóng bỏng của cô nàng.

Không chỉ các fanpage Việt Nam mà rất nhiều fanpage của một số nước Châu Á cũng sử dụng. Đặc biệt, nhiều diễn đàn, fanpage đã sử dụng hình ảnh của Eunsol cho mục đích xấu.

Thậm chí, một số fanpage còn giả danh fan club của Eunsol để thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, công ty quản lý của Bambino vừa chính thức lên tiếng về việc sử dụng hình ảnh của Eunsol và nhóm Bambino sai mục đích. Họ cho biết sẽ làm việc với nhà quản lý Facebook để xử lý những trường hợp sử dụng hình ảnh Eunsol cho các lời mời chào mua bán dâm.


soha.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)