Chuyện lạ 2013-02-11 18:35:36

Cô gái Hàn Quốc xinh đẹp sở hữu... "hàm răng sắt" với sở thích ăn cua cả vỏ


[size=6]Cô ấy thích ăn các loại vỏ cứng…[/size]
Mọi người thường nói đây là cô nàng “răng sắt” hay dạ dày “tráng men”. Điều này không oan uổng chút nào vì cô gái trẻ tuổi xinh đẹp này thích ăn tất cả các loại vỏ, thậm chí loại cứng như “vỏ” cua. Món ăn yêu thích nhất của cô nàng là món cua rán, cô nhai luôn cả con và… nuốt gọn. 


Hình ảnh cô nàng "răng sắt" gặm cua cả vỏ ngon lành.



Món cua chiên giòn với lớp vỏ cứng.


Một trong những món ăn tương tự về độ cứng chính là sushi bọc vỏ trai. Món này được chế biến từ cơm nấu cùng vỏ lạc, vỏ đỗ, bì lợn rán giòn và ăn cùng vỏ trai. Cô nàng cho biết, cô “nghiện” món sushi kì quái này và sau chế biến, những miếng vỏ trai giòn tan không khác gì ăn bánh quy loại hảo hạng.
 

Quá trình chế biến vỏ trai thay rong biển bọc sushi.



Nấu cơm bằng vỏ lạc và các loại ngũ cốc.



Cơm ngũ cốc cùng vỏ đã chín.



Sushi bì lợn, cơm vỏ lạc "bọc" vỏ trai.



Mâm cơm thịnh soạn của nàng "răng sắt".


Cô nàng này nghiện “vỏ” đến mức, sau khi gọt vỏ ăn hết trái cây, cô nàng rửa sạch sẽ vỏ và cho vào máy xay sinh tố, uống ngon lành. Cô nói rằng thật phí phạm khi vứt hết vỏ đi, vỏ trái cây cũng chứa rất nhiều vitamin tốt cho da dẻ. Hơn thế, một trong những cách khác chăm sóc sắc đẹp của cô này chính là đắp mặt nạ… da lợn. Cô chia sẻ rằng cô cảm thấy da lợn vừa mềm vừa là thứ cung cấp dưỡng chất giữ ẩm tốt nhất.
 

Sinh tố vỏ trái cây.



Đắp mặt nạ da… lợn.


Sở thích ăn uống kì cục của cô nàng này không chỉ dừng lại ở đó. Loại trà yêu thích nhất của cô này được “chế” chính bằng… da lợn. Da lợn sau khi rửa sạch được thái miếng, thả cùng trà, pha nước sôi. Món điểm tâm ăn kèm chính là… cam thảo trộn đặc biệt. Cô nàng cũng bật mí thêm, thức uống yêu thích của cô còn có rượu ngâm vỏ trai, vỏ trứng ngâm dung dịch dấm đặc biệt. Những thứ thức uống này khiến người xung cảm thấy tanh lòm hoặc rùng mình ngay khi vừa nhìn thấy thì cô nàng rất “hả hê” khi thưởng thức.
 

Món điểm tâm cam thảo trộn.



Trà da… lợn.



Rượu ngâm vỏ trai.



Vỏ trứng ngâm đặc biệt.



Cô nàng có thể "nhóp nhép" hết cả lọ ngon lành.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)