Hot boy - hot girl 2015-05-26 04:07:10

Cô gái khốn khổ vì bỗng nhiên thành "công chúa thịt lợn"


Làn da trắng trẻo, vóc dáng thanh mảnh cùng gương mặt xinh xắn, cô gái bán thịt lợn ở khu chợ phía Đông Đài Bắc khiến nhiều người không khỏi xao xuyến, nán lại ngắm nhìn.

Nàng “công chúa thịt lợn” trong các bức ảnh đang gây sốt cộng đồng mạng là cô gái 25 tuổi tên Trương Thái Tiệp, hiện tại đang sinh sống và buôn bán cùng gia đình ở Đài Loan.

Thái Tiệp cho biết gia đình cô đã có ba thế hệ liên tiếp kinh doanh thịt lợn. Và thậm chí đã tốt nghiệp khoa Triết của trường Đại học Furen, cô gái xinh đẹp này vẫn quyết định quay trở về để giúp gia đình kinh doanh.


(Những hình ảnh Trương Thái Tiệp bán thịt đang gây bão mạng Đài Loan)

Bất ngờ trở nên nổi tiếng với biệt danh “công chúa thịt lợn”, Thái Tiệp tâm sự: “Dường như cái mỹ từ gắn với thịt lợn ấy không hẳn là tốt, cảm giác như bị trêu chọc vậy”.

Được nổi tiếng một cách nhanh chóng và bất ngờ, cuộc sống của Trương Thái Tiệp gặp không ít đảo lộn. Cô luôn gặp những tình huống “dở khóc dở cười” khi đi đâu cũng được gọi là “chị thịt lợn”, “em thịt lợn”.

Không chỉ vất vả bán thịt lợn ở chợ, Thái Tiệp luôn tìm cách mày mò để đổi mới phương pháp kinh doanh, mở rộng thị trường nhằm giúp đỡ việc kinh doanh của gia đình.

1 vài hình ảnh của Trương Thái Tiệp:








P/S: cố lên nhé các mem Viet Dê…hy vọng có công mua thịt lợn, có ngày ngon trym, được làm diễn viên phim con lợn cùng em nó 3adore3

Theo BaomoiLA
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)