Chuyện lạ 2013-11-10 20:56:45

Cô gái không ăn rau xanh và trái cây trong suốt 16 năm


Rau xanh và trái cây là loại thức ăn tốt cho sức khỏe, đặc biệt với phụ nữ, nhưng cô Faye Campbell, người Anh, đã không hề đ ụng đến 2 loại thức ăn này trong suốt 21 năm qua.
 
Faye Campbell (21 tuổi, sống tại hạt Suffolk, Anh) đã không hề ăn bất kỳ mẫu rau xanh hay loại trái cây nào trong suốt 21 năm qua. Đặc biệt, cô cũng không thể ăn bất kỳ loại thức ăn nào tự nấu ở nhà. Những thứ cô ăn được trong suốt 16 năm qua chỉ là những thức ăn nhanh, những loại thức ăn đã chế biến sẵn và những món ăn vặt.
 
Faye không chỉ không ăn được rau xanh và trái cây, mà chỉ cần ngửi thấy hay thậm chí nghĩ về nó cũng khiến cô cảm thấy bệnh và buồn nôn.
 
“Chỉ cần có ý nghĩ sẽ ăn rau hay bất kỳ loại trái cây nào sẽ khiến tôi cảm thấy bị bệnh thực sự”, Faye cho biết.
 

Faye chỉ có thể ăn được những loại thức ăn nhanh và những thức ăn đã được chế biến sẵn trong suốt 16 năm qua

 
Những món ăn thường ngày của Faye chỉ bao gồm khoai tây chiên, bánh pizza, bán mì nước, hamburger… về cơ bản là bất kỳ loại thức ăn vặt hay loại thức ăn nhanh đã được chế biến sẵn. Faye cho biết thói quen ăn uống đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mình.
 
“Trong khi tôi đang ngồi ở phòng khách để ăn pizza thì gia đình tôi đang thưởng thức các món ăn tự nấu ở nhà bếp. Điều này giờ đây đã trở nên quen thuộc với gia đình tôi”, Faye chia sẻ.
 
Faye cho biết ngay cả khi ngửi thấy mùi khi chế biến các món ăn cũng khiến cô không chịu được và cảm thấy không được khỏe.
 
“Nếu mẹ tôi đang nấu món ăn với rau xanh, tôi phải bước ra khỏi nhà bếp và đi vào phòng khác vì tôi không chịu được mùi thức ăn. Đôi khi tôi phải mở tất cả các cửa sổ để thoát khỏi mùi thức ăn”, Faye cho biết thêm.
 
Không chỉ cuộc sống gia đình mà chuyện tình yêu của Faye cũng đã bị ảnh hưởng bởi thói quen ăn uống kỳ lạ của cô. Những buổi hẹn hò ăn tối chỉ có thể diễn ra tại các nhà hàng thức ăn nhanh bởi lẽ cô không thể ăn món ăn nào trong các nhà hàng thông thường.
 
Trên thực tế thói quen ăn uống của Faye vẫn hoàn toàn bình thường cho đến khi cô lên 5 tuổi. Bố mẹ của cô không biết chuyện gì xảy ra với con gái của mình cho đến khi mang cô đến bác sĩ, những người đã chẩn đoán Faye bị mắc chứng trào ngược dạ dày, một căn bệnh gây ra chứng ợ nóng và khó tiêu.
 
Ngoài ra, các bác sĩ cũng chẩn đoán rằng thói quen ăn uống kỳ lạ của Faye không chỉ là vấn đề về cơ thể mà còn là vấn đề về tâm lý, khi cô bị ám ảnh về thức ăn.
 
Mặc dù chế độ ăn uống của Faye bị xem là không lành mạnh, Faye vẫn không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe, thậm chí ngay cả khi cô không phải là một người chăm chỉ vận động. Hiện tại Faye cũng chỉ có cân nặng khoản hơn 62kg, ở mức trung bình với một phụ nữ tại Anh.
 
Dù vậy, Faye vẫn cho biết co hy vọng có thể ăn uống như một người bình thường, tuy nhiên điều này đã không thể xảy ra trong suốt một thời gian dài.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)