Video clip 2015-03-24 05:05:11

Cô gái làm clip phẩn cảm mắng chửi Sơn Tùng M-TP


Cô gái làm clip phẩn cảm mắng chửi Sơn Tùng M-TP


Mới đây trên một trang mạng xã hội đã đăng tải clip cô gái chê bai “Chàng trai năm ấy” Sơn Tùng M-TP. Clip được chính cô gái quay bằng điện thoại với phần hình tự biên tự diễn. Ngay khi vừa được đăng tải clip này đã nhận được hơn 56.000 lượt xem và hàng nghìn lời bình luận của cư dân mạng.

Trong clip là hình ảnh của cô gái có gương mặt khá xinh xắn, trẻ trung. Điệu bộ đầu tiên của cô gái này khiến người xem thấy không mấy thiện cảm khi liên tục uốn éo, lả lướt thiếu nghiêm túc. Mở đầu clip cô nói về chuyện: hôm nay được mẹ cho 1.000 đô để tiêu nếu không tiêu hết trong một ngày thì mẹ sẽ xử lý.

Sau đó cô nàng bắt đầu bài diễn thuyết của mình bằng việc lý giải tên gọi của Sơn Tùng M-TP. Theo cách nói của cô gái này thì: “M nghĩa là mày, T nghĩa là tức, P theo cách phát âm trong tiếng Anh là nhà vệ sinh”.

Tiếp tục điệu bộ chế giễu, châm biếm cô gái bắt đầu view đến các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng. Cô gái cho rằng các bài hát như "Em của ngày hôm qua" hay "Không phải dạng vừa đâu" do Sơn Tùng sáng tác đều là đạo của nhạc Hàn. Mặc dù không đưa ra những bằng chứng thuyết phục nhưng cô gái vẫn một mực cho rằng kể cả cách ăn mặc đầu tóc, đến các sản phẩm của Sơn Tùng đều là hàng nhái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)