Hot boy - hot girl 2017-11-12 04:06:58

Cô gái nổi tiếng sau bức ảnh tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump


Hà My góp mặt trong danh sách các cô gái bị truy tìm sau ảnh tặng hoa cho các Tổng thống, Thủ tướng thế giới đến Việt Nam.

Tổng thống Donald Trump đến Hà Nội

Chiều 11/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump đáp chuyến bay xuống Nội Bài (Hà Nội), chính thức chuyến thăm Việt Nam. Hình ảnh ghi lại cảnh ông bước xuống máy bay và được chào đón thu hút sự chú ý. Trong số đó, khoảnh khắc một cô gái mặc áo dài vàng tặng hoa cho ông Donald Trump được quan tâm và chia sẻ nhiều trên Facebook. Cô gái có gương mặt tròn xinh xắn này nhanh chóng bị "truy tìm" thông tin.

Cô gái tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump bị "truy tìm". Ảnh: Thông tấn xã Việt Nam.


Đó là Phạm Ngọc Hà My, sinh viên Học viện Ngoại giao Việt Nam, cựu học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Đúng như lời khen, Hà My sở hữu vóc dáng và ngoại hình ưa nhìn. Cô chọn tà áo dài nổi bật thu hút ống kính truyền thông.

Vẻ xinh xắn của Hà My. Ảnh: Tiền Phong.
Hình ảnh đời thường của Hà My. Ảnh: FBNV.


Hà My là thành viên CLB Lễ tân Ngoại giao của trường Ngoại giao, được chọn lựa để tham gia các hoạt động đón các nguyên thủ quốc gia đến Việt Nam. Cũng như bao cô bạn khác, Hà My phải trải qua những vòng tuyển chọn kỹ lưỡng, có kinh nghiệm về việc lễ tân ngoại giao để đảm nhận trọng trách không nhỏ này.

Trước Hà My, hai nữ sinh của Học viện Ngoại giao cũng gây chú ý khi có được vinh dự đón những nhân vật nổi tiếng đến thăm Việt Nam. Đó là Ngô Khánh Linh, đảm nhận vị trí MC trong buổi đối thoại với tỷ phú Jack Ma. Bạn Phạm Thị Tú Anh, sinh viên năm cuối khoa Luật Quốc tế tại Học viện Ngoại giao được chọn tặng hoa Thủ tướng Canada Justin Trudeau tại sân bay Nội Bài ngày 8/11.

Nữ sinh Phạm Tú Anh tặng hoa cho Thủ tướng Canada Justin Trudeau.
Nữ sinh Ngô Khánh Linh làm MC giao lưu với tỷ phú Jack Ma.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)