Tin tức - pháp luật 2014-02-27 01:48:31

Cô gái say rượu bị cảnh sát hiếp dâm ngoài đường


[size=6]Sau khi tỉnh dậy, cô gái thấy mình nằm ven đường trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân.[/size]
 
Cách đây không lâu, dư luận Hồng Kông có dịp xôn xao về một vụ việc làm chấn động ngành cảnh sát khi một thiếu nữ bị cảnh sátcưỡng hiếp vì say xỉn.
Câu chuyện bắt đầu từ khi cô gái 16 tuổi tên là Lăng Y (tên đã được thay đổi) đem lòng yêu Mạc Tư, một cảnh sát ở Tân Giới, Hồng Kông. Mối quan hệ của cả hai kéo dài được khoảng một tháng thì tới sinh nhật của cô gái này. Tối hôm đó, Lăng Y cùng 2 người bạn của mình đã rủ người yêu của cô đi ăn uống và hát karaoke.
Để cho bữa tiệc sinh nhật thêm phần sinh động, người yêu của Lăng Y đã rủ thêm một vài người bạn trai nữa tới quán karaoke. Được biết, trong nhóm bạn mới đến còn có 2 người là đồng nghiệp của Mạc Tư. Cả ba vừa mới ra trường và nhận nhiệm vụ tại Tân Giới chưa được bao lâu.

Lăng Y tỉnh dậy trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân. Ảnh minh họa.



Vì uống khá nhiều nên cả ba cô gái trẻ đều say bí tỉ và chẳng biết "trời đất" là gì. Mạc Tư và hai người bạn cảnh sát nhận trách nhiệm đưa ba cô gái trẻ về nhà.
Sáng hôm sau, Lăng Y tỉnh dậy thấy mình đang nằm ven đường trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân. Cô gái hoảng hốt tìm quần áo vứt xung quanh và chạy về nhà báo với cha mẹ.
Ngay sau khi nghe cô gái kể lại, gia đình đã quyết định đi báo án để tìm ra hung thủ cưỡng hiếp con gái mình.
Cảnh sát đã nhanh chóng triệu tập Mạc Tư và hai cảnh sát có liên quan tới vụ việc. Hai người bạn của Mạc Tư cho biết họ chịu trách nhiệm đưa hai bạn của Lăng Y về nhà và không có vấn đề gì xảy ra. Trong khi đó, Mạc Tư nhận trách nhiệm đưa người yêu của mình là Lăng Tư về nhà.
Sau vài lần tra hỏi, Mạc Tư đã thừa nhận hành vi của mình nhưng vẫn cho rằng việc "quan hệ" là do cả hai đều quá say không làm chủ được mình. Hắn ta còn nói rằng do không biết nhà Lăng Y ở đâu nên đã nảy sinh thú tính.
Tuy nhiên, dù bao biện như thế nào Mạc Tư vẫn bị quy trách nhiệm hiếp dâm trẻ vị thành niên.
Vụ việc đã nhận khá nhiều phản hồi của mọi người. Nhiều người cho rằng việc xuống cấp đạo đức của nhiều cảnh sát trẻ hiện nay rất đáng báo động. Trong khi đó một số lại cho rằng những cô gái không nên đi chơi quá khuya và uống rượu dễ dẫn tới đánh mất bản thân mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)