Chuyện shock 2011-06-17 06:37:48

cô gái sợ đàn ông@@~


[size=1]Cô gái mắc bệnh sợ đàn ông[/size]Mỗi lần thấy một người đàn ông đứng trước cửa, cô Emily Day (người Anh) lại run lên, cổ họng như ghẹt thở. Cô gái 26 tuổi này chưa từng có bạn trai vì cô rất sợ đàn ông.

Cô Emily Day

Cô Emily chia sẻ: “Nỗi sợ đàn ông cứ ám ảnh tôi. Tôi không biết nỗi sợ ấy bắt đầu từ khi nào. Hiện giờ tôi vẫn là một trinh nữ, tôi không phải les. Tôi có thể nhìn những bức ảnh đàn ông trò chuyện với bạn bè và đánh giá xem họ có đẹp trai hay không nhưng đối mặt trực tiếp với họ thì quả là điều đáng sợ với tôi”.

Mỗi lần gặp đàn ông, cô Emily lại lên cơn sốt, khó thở.

Thông thường khi bị đàn ông làm hại thì phụ nữ sẽ bị ám ảnh và sợ hãi nhưng trường hợp của Emily thì ngoại lệ. Cô chưa bao giờ bị đàn ông làm hại và cũng không sợ họ tấn công mà là nỗi sợ vô hình nào đó ám ảnh cô từ thời còn nhỏ. Cô Emily sống trong một gia đình toàn phụ nữ và đó có thể là một phần nguyên nhân gây ra nỗi sợ hãi của cô. Bố mẹ cô ly dị từ lúc cô lên 6 tuổi và kể từ đó, cô không gặp lại bố.

Cô kể lại: “Năm 13 tuổi, tôi phải ký nhận bưu phẩm của người đàn ông đưa thư tại cửa. Chỉ một lúc sau thì tôi lên cơ sốt, khó thở. Chị gái Sarah đã phải dìu tôi và đặt tôi nằm xuống. Mỗi lần bị “dị ứng” đàn ông như vậy, triệu trứng kéo dài khoảng 10 phút đến một tiếng đồng hồ. Tôi thấy chóng mặt rồi người mỗi lúc một nóng bừng lên. Tôi cố gắng lấy lại bình tĩnh nhưng thấy nghẹt thở. Nỗi sợ hãi xâm chiếm cả cơ thể và tâm hồn tôi”.

Nỗi sợ đàn ông cứ lớn dần theo năm tháng. Hiện giờ cô gái 26 tuổi này chưa có bạn trai.

Cô Emily không hiểu vì sao lại vậy và cũng không biết cách nào để chế ngự nỗi sợ hãi đó.

Nỗi sợ hãi kỳ quặc của Emily khiến cô gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Mỗi lần muốn gặp bạn bè, cô phải mời các bạn đến nhà để khỏi phải gặp bố các bạn đó. Chứng sợ của Emily ngày càng gia tăng khi cô lớn lên.

Mãi đến năm 14 tuổi, cô mới chia sẻ bí mật của mình với mẹ. Mẹ cô cho rằng chính sự tan vỡ của bà và chồng đã tạo ra chứng sợ đàn ông của con gái. Bà đã khóc rất nhiều khi nghe con gái tâm sự. Lúc đầu bà cũng hỏi con gái xem có phải nguyên nhân đổ vỡ tình cảm của chính Emily với bạn trai khiến Emily sợ hãi không. Trên thực tế Emily chưa có bạn trai và không có sự đổ vỡ nào cả.

Cuối cùng mẹ Emily, bà Susan hiện đã 60 tuổi, đã quyết định đưa con gái đi khám bệnh. Các bác sĩ chẩn đoán rằng Emily bị chứng sợ đàn ông – một chứng bệnh do rối loạn tâm lý. Bác sĩ này đã chỉ cho Emily cách điều tiết hơi thở, tập luyện tinh thần để giúp vượt qua nỗi sợ hãi.

Hiện tại, Emily đang làm tư vấn tuyển dụng. Thỉnh thoảng cô vẫn gặp những ứng viên nam, những triệu chứng vẫn còn nhưng cô đã biết làm chủ bản thân mình hơn. Cô hi vọng một ngày nào đó, cô sẽ gặp được một nửa của mình và nỗi sợ hãi sẽ tan biến.

3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)