Tin tức - pháp luật 2013-12-26 08:54:30

CÔ GÁI THÂM ĐỘC đã giết bạn trai dã man vì ngủ mơ gọi tên tình cũ


 
Một chàng trai Trung Quốc đã tử vong sau khi bị bạn gái đâm 25 nhát dao vì ngủ mơ gọi tên người yêu cũ.
Một chàng trai tên là Lian Tong sống ở Dương ChâuGiang TôTrung Quốc khi đang ngủ bên cạnh người yêu là Hong Hui bỗng nói mơ. Điều tai hại là Lian Tong đã gọi tên cô người yêu cũ.
Hong Hui đã vô cùng tức giận và cảm thấy bị xúc phạm khi nghe thấy điều này. Trong lúc nóng giận và ghen tuông dữ dội, Hong Hui đã lấy một con dao trong nhà và đâm người yêu mình 25 nhát. Người yêu của Hong Hui đã tử vong sau khi nhận hàng chục nhát dao chí mạng.
Hành động của Hong Hui là bộc phát trong lúc nóng giận
Thế nhưng điều khiến mọi người rất sốc là sau khi đâm chết Lian Tong, Hong Hui vẫn tiếp tục nằm trên giường và ngủ cùng bạn trai đến sáng hôm sau.
Hong Hui và Lian Tong quen nhau từ khi học đại học và đã yêu nhau một thời gian dài. Cặp đôi này đã nghĩ đến chuyện hôn nhân và sống với nhau lâu dài sau này. Thế nhưng chỉ vì một giây phút ghen tuông, Hong Hui đã giết chết chính người yêu của mình.
Trước đây, khi yêu nhau Hong Hui cũng thường cấm Lian Tong quen biết với các cô gái khác vì thế Hong Hui rất tức giận khi nghe Lian Tong gọi tên người yêu cũ và cho rằng bạn trai đã phản bội mình.
Tại phiên tòa, Hong Hui đã rất hối hận và khóc rất nhiều. Hong Hui cho biết do tức quá nên mới lấy dao đâm bạn trai nhưng không ngờ bạn trai đã bị chết. Hong Hui biết việc làm của mình là vô cùng ngu ngốc nhưng giờ hối hận cũng không kịp.

Cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ trước hành động của Hong Hui. Nhiều người cho rằng dù cho ghen tuông đến mức nào thì cần nói chuyện với nhau cho rõ ràng chứ không nên dùng dao đâm chết bạn trai dã man như vậy.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)