Tin tức - pháp luật 2013-06-14 00:19:47

Cô gái trẻ bị bắt cóc, cưỡng hiếp suốt 1 tuần


[justify] Lực lượng chức năng Ấn Độ đang tích cực điều tra vụ việc một cô gái 20 tuổi ở làng Lohgarh đã bị bắt cóc và hiếp dâm suốt một tuần.

Đối tượng thực hiện hành vi trên được xác định là Kapil Dev. Cha mẹ của y và một người họ hàng khác cũng bị điều tra vì có hành vi cấu kết để thực hiện hành vi đồi bại.

Nạn nhân cho biết, cô đã bị Dev bắt cóc ở một trạm xe buýt ở Dharamkot và đưa tới nhiều nơi để cưỡng hiếp, trong đó có các làng Shimla và Jagraon. Hôm 10/6, Dev thả nạn nhân ở gần làng Lohgarh rồi chạy trốn.

Ngay khi về tới nhà, cô gái đã kể toàn bộ chuyện xảy ra với cha mẹ và cha cô quyết định trình báo cảnh sát địa phương.

Hiện nạn nhân đang được điều trị tại một cơ sở y tế do những tổn thương về mặt tinh thần và thể xác.
[/justify]
Biểu tình đòi bảo vệ trẻ em gái và phụ nữ ở Ấn Độ. Ảnh: AP
[justify]Trước đó, Ấn Độ đã rúng động cả thế giới với nhiều vụ hiếp dâm nữ giới xảy ra liên tiếp, với tình tiết gây phẫn nộ dư luận.

Ngày 3/5, cảnh sát bang Maharashtra (Ấn Độ) xác nhận đã bắt giữ bác sĩ William Jacob vì có hành vi hiếp dâm một nữ bệnh nhân.

Tại cơ quan điều tra, bác sĩ William Jacob thừa nhận hành vi dùng nước muối trộn với thuốc an thần khiến một bệnh nhân bất tỉnh rồi hiếp dâm. Chỉ đến khi bệnh nhân này tố cáo với lực lượng chức năng thì bác sĩ này mới bị bắt.
[/justify]
Những người biểu tình cầm biểu ngữ "Chúng tôi muốn công lý" trước trụ sở cảnh sát New Delhi.
[justify]Ngày 17/4, cảnh sát quận Raigarh thuộc bang Chhattisgarh-Ấn Độ cũng đã bắt giữ 5 nam thanh niên tham gia cưỡng hiếp tập thể một cô gái 20 tuổi đêm ngày 16/4. Nạn nhân bị giở trò ngay cạnh đồn cảnh sát Pusaur.

Theo cảnh sát, cô gái được người bạn trai chở bằng xe gắn máy và khi tới ngôi làng Tetla gần ngay đồn cảnh sát Pusaur thì họ phải dừng xe do điều kiện thời tiết xấu.

Không lâu sau đó, một đám thanh niên xuất hiện đã dùng vũ lực đánh đuổi, buộc người bạn trai kia phải bỏ lại bạn gái chạy thoát thân.

5 gã thanh niên trong nhóm sau đó đã thay nhau hãm hiếp nạn nhân suốt đêm và trước khi bỏ đi chúng còn buông lời đe dọa “sẽ phải nhận kết quả thảm khốc” nếu nạn nhân dám báo sự việc cho cảnh sát.

Tình hình xâm hại tình dục đối với phụ nữ ngày càng nóng bỏng ở New Delhi, nhất là sau vụ hiếp dâm tập thể khiến nữ sinh viên y khoa tử vong vào giữa tháng 12/2012. Những cuộc tấn công nữ giới, kể cả các bé gái 5-6 tuổi, liên tiếp được giới truyền thông địa phương đưa tin, dấy lên hàng loạt biểu tình khắp nước yêu cầu chính quyền bảo đảm an toàn cho phụ nữ.

Phát biểu tại New Delhi hôm 1/5, báo cáo viên đặc biệt của Liên Hiệp Quốc về bạo lực đối với phụ nữ, bà Rashida Manjoo, nhận xét dường như không có tiến triển nào trong việc hạn chế tội phạm tình dục sau cái chết của nữ sinh viên nói trên.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)