Chuyện shock 2019-08-12 04:22:29

Cô gái trẻ hồn nhiên 'phóng uế' trong cửa hàng giặt là dù nhà vệ sinh ngay bên cạnh


Chủ nhà kiểm tra camera an ninh thì phát hiện ra hành động xấu xí của cô gái này.

Sự việc xảy ra vào ngày 6/8 ở khu vực Bukit Baru, bang Melaka, Malaysia. Người phát hiện là anh Mat Nasir, chủ cửa hàng giặt là. Anh Mat Nasir cho biết hôm đó cô gái chỉ khoảng 20 tuổi, mặc đồ màu đen và đi đi lại lại trong cửa hàng rất nhiều lần. Tuy nhiên, anh Mat Nasir không chú ý nhiều tới cô gái đó vì quá bận rộn.

Đến cuối ngày anh mới xem lại camera an ninh thì vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy cảnh tượng đáng xấu hổ.

"Vào ngày 6/8, tôi tới cửa hàng để kiểm tra định kỳ thì thấy có một vũng nước bốc mùi khó chịu ở gần khu vực ghế ngồi. Sau đó, tôi đã kiểm tra camera và phát hiện hành động của cô gái kia", anh Mat Nasir chia sẻ.

Cô gái ngồi thụp xuống sàn nhà để phóng uế



Cô gái này đã đi lại trong cửa hàng tầm 5 phút để xem có ai để ý đến cô ta hay không. Sau đó cô gái đã ngồi xuống chỗ trống trên sàn nhà và phóng uế ra đó.

Và điều đáng ngạc nhiên nhất là cô gái không hề cởi quần khi đi vệ sinh. Có thể là do cô ta tránh bị người khác phát hiện hành động xấu xí.

Sau khi phóng uế xong cô gái đã lấy trộm bộ quần áo của khách hàng mang đến giặt trong cửa hàng rồi lén thay để che giấu việc làm của mình. Sau đó cô ta rời đi.

Anh Mat Nasir cho biết anh vô cùng bất ngờ và tức giận trước hành động của cô gái này. Thực chất, có tới 2 cửa hàng ở cạnh tiệm giặt là và cô gái hoàn toàn có thể sử dụng nhà vệ sinh trong đó. Hơn thế nữa, cô gái này còn rất trẻ nên những hành vi thiếu ý thức như vậy là không chấp nhận được.

Hiện vụ việc vẫn đang được nhiều người chú ý, rất nhiều cư dân mạng Malaysia đã chỉ trích và phẫn nộ với hành động của cô gái trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)