Hot boy - hot girl 2019-02-26 16:59:54

Cô gái Việt thi American Idol gợi cảm ở tuổi 20


Tại American Idol 2019 lẫn một số sân khấu, Minh Như thường chọn phong cách gợi cảm, trưởng thành hơn so với độ tuổi 20.

Minh Như - quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 - là thí sinh người Việt duy nhất xuất hiện trong trailer quảng bá American Idol 2019 được phát tại Oscar 2019 ngày 25/2. Cô sinh năm 1999 tại An Giang và sở hữu nét đẹp sắc sảo.
Đời thường, Minh Như thường chọn trang phục trẻ trung, năng động phù hợp với độ tuổi, nhưng khi bước lên sân khấu, cô theo đuổi phong cách khác hẳn. Theo hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, thời điểm tham gia American Idol 2019, cô chọn trang phục menswear khoe vòng một khá tạo bạo.
Trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn năm 2016, cô thuộc đội Hồ Quỳnh Hương. Luôn nằm trong top an toàn với lượt phiếu bình chọn cao, Minh Như sớm được dự đoán sẽ giành chiến thắng chung cuộc.
Ở tuổi 17, Minh Như nhiều lần gây bất ngờ với những tiết mục ấn tượng. Ưu điểm của thí sinh trẻ là giọng hát khỏe, cột hơi vững, bền bỉ, lối trình diễn tự tin, chuyên nghiệp, đặc biệt phát âm tiếng Anh chuẩn. Tuy nhiên, học trò Hồ Quỳnh Hương còn hạn chế trong việc truyền tải cảm xúc và thể hiện cá tính riêng.
Trong trailer American Idol mùa thứ 17, Minh Như có thời lượng lên hình khá ngắn ngủi. Tuy nhiên, cô gái 20 tuổi thể hiện được giọng hát mạnh mẽ, nội lực, biểu cảm tự tin dù xuất hiện chớp nhoáng. American Idol năm nay do Lionel Richie, Katy Perry và Luke Bryan làm giám khảo. Chương trình chính thức lên sóng vào ngày 3/3 tới.
Dù chưa có kết quả của Minh Như tại cuộc thi nhưng giọng ca trẻ đã nhận được những lời chúc mừng, động viên của nhiều tiền bối như Thu Phương, Thanh Hà, Trung Quân, Khả Như, Cao Thái Sơn… “Chúc mừng con nhé Minh Như, rất nhớ những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân khấu mà cô con mình trình diễn, hẹn sớm có dịp gặp lại nhau nhé”, Thu Phương viết.
Sau khi đăng quang, giọng ca sinh năm 1999 dành phần lớn thời gian cho việc học. Cô cũng tham gia một số kiện âm nhạc, hay lồng tiếng cho nhân vật Moana trong bộ phim hoạt hình cùng tên do Disney sản xuất. Khi biểu diễn, Minh Như thường chọn trang phục ôm sát, quyến rũ dù còn khá trẻ tuổi.
Ở tuổi 20, Minh Như chuộng phong cách trình diễn trưởng thành, gợi cảm với lối trang điểm khá đậm, sắc sảo.
Mới đây, Minh Như tái xuất trong chung kết Giọng hát Việt nhí. Cô thể hiện bài hát How Far I'll Go với tựa Việt Chặng đường bao xa, do nhạc sĩ Viết Thanh viết lời. Cô chọn trang phục xuyên thấu khá quyến rũ và chín chắn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)