Tin tức - pháp luật 2014-01-14 07:06:47

Cô gái xinh đẹp bị chính cha ruột cưỡng hiếp ==,,,,,, sao lại có loại người mất hết nhân tính thế


[size=6]Gemma kinh hãi kể lại "Cha tôi đã hãm hiếp tôi rồi nói rằng điều đó còn tốt hơn là để tôi quan hệ với một người xa lạ nào đó trong khách sạn".[/size]
 
Gemma Schembri, 21 tuổi, đến từ Lincolnshire, Anh đã bị chính cha đẻ của mình hãm hiếp từ khi cô mới lên 12 tuổi. Sau nhiều năm trải qua quãng thời gian đen tối khi bị chính cha đẻ lạm dụng tình dục, Gemma Schembri mới có đủ dũng cảm để chia sẻ câu chuyện khủng khiếp của cuộc đời mình. Gemma hy vọng câu chuyện của mình sẽ có thể giúp đỡ được phần nào cho những nạn nhân bị lạm dụng tình dục.
Gemma cho biết sau khi cha mẹ chia tay, cô sống cùng cha ruột có tên là Mark. Kể từ lúc này, người cha thú tính đã bắt đầu lạm dụng tình dục cô bé ngây thơ.
Cô chia sẻ "Ông ấy bắt đầu lạm dụng tình dục tôi khi tôi ở cùng ông ấy. Tình trạng đó kéo dài hơn 1 năm. Ông ấy luôn kiểm soát suy nghĩ của tôi để tôi tin rằng chuyện sờ soạng hay quan hệ tình dục là hoàn toàn bình thường. Lần đầu tiên khi ông ấy hãm hiếp tôi, ông ấy còn nói rằng "Việc này còn tốt hơn là để một người xa lạ nào đó quan hệ tình dục với con trong khách sạn."

Chân dung Gemma Schembri.

Gemma cho biết khi ấy cô không hề nhận ra rằng những việc làm của cha là hoàn toàn sai trái. Và sau khi nhận thức được, cô đã mất rất nhiều năm mới có thể tiết lộ cho mọi người biết cô chính là nạn nhân của tình trạng lạm dụng tình dục, mà thủ phạm lại chính là cha đẻ của cô.
Cô giải trẻ thích "Mẹ tôi không hề đề cập đến tình trạng lạm dụng tình dục hay khuyên bảo tôi những động chạm cơ thể nào là có thể chấp nhận và không chấp nhận được. Phải mất nhiều năm tôi mới có thể kể cho người khác biết tôi đã bị lạm dụng tình dục. Lúc ấy, tôi thật sự không biết nói chuyện đó với mẹ như nào".
Hiện tại, Gemma đang tham gia vào 1 chiến dịch có tên gọi PANTS - chiến dịch nhằm kêu gọi các bậc cha mẹ có những cuộc trò chuyện, bài học giáo dục giới tính cho con cái ở độ tuổi phù hợp để các em có thể nhận biết được nguy cơ của tình trạng lạm dụng tình dục.
Gemma chia sẻ "Tôi thật sự không thể nhận biết được điều đó là sai trái. Tâm sự với mẹ về việc bị cha lạm dụng tình dục là cuộc nói chuyện tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã ngồi nói chuyện thẳng thắn với mẹ. Mẹ tôi thực sự rất sốc, rồi mẹ chỉ biết khóc. Tôi cũng chỉ biết ngồi khóc cùng mẹ mà không biết làm gì hơn."
Sau khi Gemma dũng cảm nói về câu chuyện của mình, cha cô đã bị bắt giữ. Tuy nhiên, những vết thương mà ông ta để lại cho chính con gái mình sẽ mãi không thể xóa nhòa.
Gemma cho biết "Mark đã bị bắt giữ và gia đình tôi cũng trở nên tan nát. Mẹ luôn tự trách bản thân mình. Còn tôi thì cảm thấy trái tim mình tan nát. Tôi tự làm đau bản thân mình, thậm chí còn tìm đến cái chết. Tôi uống rượu triền miên và bất cần mọi thứ trên đời. Chỉ sau khi được tham gia tổ chức NSPCC - tổ chức từ thiện chống lạm dụng trẻ em, 1 thành viên trong tổ chức ấy mới giúp tôi vượt qua chấn động tinh thần đó. Hiện tại, tôi đã cảm thấy ổn hơn rất nhiều. Tôi cảm thấy yêu đời hơn."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)