Chuyện lạ 2012-08-24 08:12:52

* Cô Gái Xinh đẹp dùng Vếu (.)(.)...để vẽ tranh


Các khán giả xem chương trình Thailand's Got Talent hôm 17/6 đều không thể không sửng sốt trước màn vẽ tranh "siêu độc" của một thí sinh tham dự.




Cô gái khá e thẹn với màn giới thiệu


Xuất hiện kín đáo trên sân khấu với quần jeans, áo sơ mi cùng phần giới thiệu rất lịch sự nhưng khi bắt đầu thể hiện tiết mục của mình, Duangjai Jansaunoi lại cởi phăng chiếc áo, đổ sơn lên người rồi… dùng ngực để vẽ.




Nhưng sau đó mạnh dạn cởi phăng chiếc áo đang mặc
Khi điệu nhạc cất lên, Jansaunoi lắc lư, uốn éo và dùng đôi "gò bồng đảo" vẽ lên tấm vải lụa trắng đã được chuẩn bị sẵn, trước sự chứng kiến của hàng trăm nghìn người xem. Những khán giả nữ có mặt ở trường quay đều đỏ mặt trước màn biểu diễn của Jansaunoi còn các chàng trai thì rất phấn khích. Họ vỗ tay cổ vũ cho hành động liều lĩnh này.





Dùng sơn đổ lên ngực
Nữ giảm khảo duy nhất đã bấm nút X không lâu sau đó bởi cô cho rằng, nó không phù hợp với văn hóa Thái Lan. Tuy vậy, hai vị giám khảo nam lại đồng ý để Jansaunoi tiếp tục vào vòng trong, họ cho rằng đó là phần biểu diễn độc đáo và sáng tạo.






Mỉm cười, uốn éo trước mặt khán giả rồi mới vẽ


Trả lời phỏng vấn sau phần thi "độc" của mình, Jansaunoi cho biết, cô chỉ muốn mang lại sự đặc biệt cho tiết mục của mình và vẽ tranh bằng… ngực là cách đặc biệt nhất mà cô nghĩ ra.



Hai MC của chương trình không giấu nổi sự ngạc nhiên


Song, khi chương trình được phát sóng, màn biểu diễn của Jansaunoi đã gặp sự phản đối của rất nhiều khán giả, thậm chí cả Bộ Văn hóa Thái. Nhà sản xuất chương trình đã bị triệu tập để truy cứu trách nhiệm khi để những hình ảnh đó lên sóng.



Duangjai Jansaunoi là nghệ sĩ tự do đến từ miền Bắc nước Thái, năm nay cô 23 tuổi

3crisp3…………………. 3crisp3…………………………… 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)