Tin tức - pháp luật 2019-04-15 17:01:41

Cô gái xinh đẹp nhờ dân mạng tìm anh chàng ngồi bên cạnh trên máy bay


Quên không xin thông tin liên lạc, phía hãng hàng không từ chối giúp đỡ, không còn cách nào cô đành nhờ tới cộng đồng mạng chia sẻ.
Sự kiện: Giới trẻ 2019



Jomaica Alfiler (21 tuổi) người Philippines trên chuyến bay từ Frankfurt đến Seattle đã có dịp làm quen với một anh chàng đẹp trai ngồi bên cạnh mình. Tuy nhiên, sau khi máy bay hạ cánh, cô quên không xin địa chỉ liên lạc của chàng trai. Do đó cô quyết định nhờ hãng hàng không Lufthansa với hy vọng có được tên và số điện thoại của "người hàng xóm" trên chuyến bay kia, người mà cô "không ngừng suy nghĩ kể từ khi máy bay hạ cánh".

"Làm ơn hãy nghe tôi nói và giúp tôi có thể liên lạc được với anh ấy", Jomaica viết trong một tin nhắn trên Facebook gửi cho hãng hàng không của Đức này. Cô còn nói thêm: "Tôi không biết khi nào có thể gặp lại anh ấy, hay tôi đã bỏ lỡ cơ hội của mình rồi".

Nhân viên của Lufthansa nhanh chóng phản hồi lại lời cầu xin của Jomaica: "Chúng tôi cũng thật lòng muốn giúp đỡ quý khách nhưng đây là dữ liệu cá nhân của khách hàng nên không được phép chia sẻ", họ còn không quên chúc cô may mắn tìm được chàng trai ấy và có được một kết thúc có hậu.



Được biết "quý ông đáng yêu" hay "chàng trai ngọt ngào", người ngồi bên cạnh Jomaica ở hàng ghế 43B đã giúp cho chuyến bay kéo dài 10 tiếng của cô trở nên thú vị và tràn đầy niềm vui, anh ấy còn giúp cô mang hành lý.

"Chúng tôi ngồi cạnh nhau trong suốt chuyến bay dài, nhưng tôi không biết tên đầy đủ và thông tin liên lạc của anh ấy", cô giải thích thêm.

Trong khi Jomaica chưa tìm thấy anh chàng đẹp trai bí ẩn, một hành khách cùng chuyến bay ngồi cùng hàng đã liên lạc với cô trên Facebook, "Tôi nhớ bạn rồi! Chúc may mắn khi tìm thấy anh ta - anh ta đẹp trai!"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)