Hot boy - hot girl 2015-11-02 03:29:39

Cô gái xinh như thiên thần nói về lý do "đi đâu cũng một mình lẻ bóng"


Với gương mặt xinh xắn từng được cộng đồng mạng ví von là “bản sao Ngọc Trinh”, 9X Lê Thanh Hà cho biết cô không quá đặt nặng đám cưới nhưng vẫn muốn có một tình yêu đẹp và một lần trong đời khoác áo cô dâu.

Xinh đẹp, giỏi giang, từng được cộng đồng mạng ví von với biệt danh “bản sao Ngọc Trinh ”, Lê Thanh Hà vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân , đi đâu cũng một mình lẻ bóng. Với cô gái 21 tuổi này, hiện tại tuy chưa tròn đầy nhưng tương lai luôn là điều khiến cô cảm thấy hi vọng và chờ đợi, về một đám cưới hạnh phúc đẹp như cổ tích, về một người đàn ông "men-lì", hài hước và có thể là chỗ dựa cho cô trọn đời…

Xinh đẹp, giỏi giang nhưng vẫn còn là một cô nàng "độc thân quyến rũ". Cái này nên giải thích là do kén chọn hay “duyên chưa tới” thì được nhỉ?

- Thật ra thì trước đó không lâu mình cũng từng có một mối tình thật đẹp. Tuy vậy, do chúng mình có những bất đồng về quan điểm sống nên không thể tiếp tục. Có lẽ do duyên chưa đến nên cũng không đi quá xa được, từ sau lần chia tay đó, mình bắt đầu nghĩ rằng bản thân nên tập trung vào công việc và sự nghiệp hơn là tình cảm nam nữ.


Với gương mặt xinh đẹp, Thanh Hà được cư dân mạng ví von với "bản sao Ngọc Trinh".

Nhiều bạn gái hiện đại, giỏi giang và độc lập ngày nay đã nghĩ rằng đám cưới không phải là điều quá quan trọng. Miễn là họ sống hạnh phúc thì có thể bỏ qua thủ tục này. Còn bạn, bạn nghĩ gì về đám cưới?

- Với mình thì đám cưới cũng không quá quan trọng lắm đâu vì sống hạnh phúc hay không sẽ là khoảng thời gian sau này. Khi hai người đã tin yêu nhau thì chỉ cần sống thật tốt và được gia đình chấp thuận thì mình nghĩ cũng có thể bỏ qua thủ tục này được. Tuy nhiên là con gái, chắc chắn ai cũng sẽ muốn được mặc váy cô dâu một lần trong đời, nếu được chọn lựa thì mình vẫn chọn được tổ chức một đám cưới đẹp như trong truyện cổ tích. (Cười)

Hiện tại đang độc thân như thế này, có khi nào bạn ngồi và tiên đoán về đối tượng mình sẽ yêu và gắn bó trong tương lai? Có khi nào đó lại là một anh chàng đi ngược lại tất cả những gì bạn mong đợi về một người yêu lý tưởng không nhỉ?

- Thật ra trên đời không có ai là hoàn hảo cả nên mình cũng không hy vọng nhiều về người yêu tương lai hay bất cứ điều gì cả. Hiện tại, mình chỉ muốn tập trung công việc. Duyên đến sẽ tự đến, còn nếu không được như những gì mình mong đợi thì cũng phải chấp nhận thôi. (Cười)

Mẫu đàn ông lý tưởng sẽ khiến trái tim bạn "đổ gục" sẽ là người như thế nào nhỉ?

- Mẫu đàn ông lý tưởng của mình à? Có lẽ sẽ là mẫu người nhẹ nhàng, tình cảm, thật "men-lì" và hài hước 1 chút. (Cười)

Những tiêu chuẩn bạn vừa đặt ra ở trên, theo bạn liệu có trở thành áp lực cho bất cứ anh chàng nào đang có ý định theo đuổi bạn không?

- Mình nghĩ là không khó đâu vì nếu đã yêu thương nhau thật lòng thì đấy cũng là điều kiện tất yếu thôi. (Cười)


Nụ cười hút hồn của cô gái 21 tuổi

Bạn muốn trở thành ai trong số những mẫu người sau: một cô nàng độc thân, độc lập hay một cô nàng "được nhờ" chồng, lấy việc chăm sóc chồng con và gia đình là sự nghiệp?

- Mình nghĩ một người phụ nữ trưởng thành luôn cần có một người đàn ông bên cạnh chia sẻ. Vì vậy nên sau này khi đã kết hôn, mình sẽ lấy việc chăm sóc chồng con và gia đình là niềm vui và hạnh phúc của mình.

Trong tình yêu, bạn có phải là tuýp người mơ mộng không? Có khi nào bạn mong ước mình sẽ có một chuyện tình đẹp như cổ tích với chàng hoàng tử bạch mã chẳng hạn?

- Trong tình yêu, mình không thuộc tuýp người thích mơ mộng lắm đâu. Tất nhiên rằng mình luôn có mơ ước trong cuộc sống nhưng chỉ mơ một cuôc sống vui vẻ hạnh phúc với người mình yêu thôi chứ hoàng tử thì không đâu ạ.

21 tuổi và hiện đã có một công việc trong một công ty lớn. Điều này liệu có khiến bạn trở nên khó tính và tỉ mỉ hơn trong việc chọn đối tượng không?

- Làm việc trong một công ty lớn từ khi mới ra trường có lẽ cũng là niềm tự hào và đôi chút áp lực của mình. Nó có lẽ chỉ làm mình tập trung thời gian cho công việc hơn là tình yêu hơn thôi chứ thật ra mình cũng không phải người kén chọn.

Bạn có đặt cho mình một kế hoạch về lộ trình tình yêu và chuyện cưới xin không? Ví dụ như năm bao nhiêu tuổi thì nhất định sẽ phải lấy chồng, sinh con…?

- Mình luôn dự tính 24 tuổi lập gia đình , 25 tuổi sinh con. Mình rất thích sau này sẽ sinh con gái vì con gái thường rất tình cảm.

Tình yêu, gia đình và sự nghiệp - thứ tự như thế nào là phù hợp với bạn nhất?

- Có lẽ là thứ tự này: gia đình, sự nghiệp, tình yêu. Vì mình nghĩ gia đình luôn là quan trọng nhất, không có gia đình, bố mẹ thì mình cũng sẽ không có được sự nghiệp và tình yêu . Đến khi có sự nghiệp, báo hiếu bố mẹ rồi mình mới tính đến chuyện yêu đương.

Xin cảm ơn về cuộc trò chuyện!






Thanh Hà luôn mơ ước một đám cưới đẹp như cổ tích


    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)