Hot boy - hot girl 2014-12-14 06:48:35

Cô giáo 9x xinh ngất ngây gây sốt mạng xã hội Trung Quốc


Sở hữu gương mặt xinh đẹp, tính cách hòa đồng vui vẻ, cô Phạm Gia Lộ (22 tuổi), giáo viên tiếng Anh của một trường trung học phổ thông đã khiến cư dân mạng nước này chao đảo.


Cư dân mạng Trung Quốc mới đây liên tục "rỉ tai" nhau về tài sắc của nữ giáo viên tiếng Anh trường Trung Học phổ Thông thứ 8 Trùng Khánh (thành phố Trùng Khánh-Trung Quốc).

Sở hữu khuôn mặt khả ái, thậm chí còn có chút giống với nữ diễn viên, ca sĩ Huệ Mẫn, cộng thêm tính cách hòa đồng vui vẻ và trình độ nói tiếng Anh như gió, cô giáo Phạm Gia Lộ (22 tuổi) đã khiến cư dân mạng nước này chao đảo, thậm chí khiến các nam học sinh trong trường thường xuyên nhắn tin tỏ tình tới cô.


Được biết, vào tháng 9 năm ngoái, Phạm Gia Lộ đến trường trung học phổ thông thứ 8 của thành phố Trùng Khánh thực tập. Cô nhanh chóng nhận được nhiều thiện cảm của học sinh và đội ngũ giáo viên ở đây.

Khi hết thời gian thực tập cũng là lúc nhà trường tổ chức thi tuyển giáo viên, kết quả, Gia Lộ đã đỗ đầu trong cuộc thi đó và được ban giám hiệu nhà trường giữ lại làm giáo viên chính thức.


Trong một lần trả lời câu hỏi đối đáp của ban tuyển dụng: “Trẻ đẹp như vậy, liệu có thể dạy tốt không? Đảm bảo được chất lượng giảng dạy không?”.

Gia Lộ đã trả lời rất thông minh: “Tuổi đời của em còn trẻ nên thiếu sót trong kinh nghiệm là điều khó tránh khỏi, nhưng không đồng nghĩa với việc em không đảm bảo được chất lượng giảng dạy.

Kiến thức, năng lực không hề phụ thuộc vào tuổi tác, cho nên em rất tự tin vào khả năng của mình. Là một người thuộc thế hệ 9X đó một lợi thế để em và các học sinh trong trường càng thân thiết hơn, dễ cảm thông hơn và chia sẻ cho nhau hơn.”


Tuổi trẻ cộng với lòng nhiệt huyết trong giảng dạy đã khiến Gia Lộ được các học sinh trong trường rất yêu quý, thậm chí xem cô như người thân trong gia đình.

Mọi tâm tư tình cảm, những chuyện buồn vui thường nhật đều tâm sự hết với cô. Cũng không ít các bạn nam trong trường thường xuyên nhắn tin xin tư vấn chuyện tình cảm.



Nam học sinh Lý Ngọc Tiêu chia sẻ: “Kỳ thực khi cô giáo Lộ mới vào giảng dạy tôi không hài lòng chút nào, tôi tự hỏi một giáo viên trẻ đẹp như vậy liệu có đủ năng lực dạy tiếng Anh không, hay chỉ là một bình hoa di động.

Nhưng quả thực tôi đã nhầm khi có những suy nghĩ như vậy. Cô Lộ dạy rất tuyệt, từ phương pháp dạy cho đến trình độ đều rất chuyên nghiệp, giúp chúng tôi nâng cao trình độ Anh Ngữ của mình lên rất nhiều.”

Sau khi được đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo đã làm nóng các diễn đàn xã hội. Đồng thời các trang báo như Sina, QQ,.. đều đưa tin về cô, khiến cô bỗng chốc trở thành người nổi tiếng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)