Tin tức - pháp luật 2014-04-17 01:35:08

cô giáo bị nghi "đánh thủng màng nhỉ"... trẻ mầm non.


[size=6]Sau khi đón con từ lớp học, gia đình chị Phượng phát hiện tai con chảy nhiều máu. Khi mẹ hỏi, cháu nói: 'Cô Thúy đánh con'.[/size]
Mặc dù sự việc xảy ra đã gần một tuần nhưng cho đến chiều 14/4 tai của bé Nguyễn Văn Hải Nam (5 tuổi, trú tại thôn 2, xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội) vẫn rỉ máu. Đặc biệt, khi thấy người lạ đến, cháu vội chạy trốn vào trong nhà.
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phượng, mẹ của Nam, cho biết, bé hiện có nhiều dấu hiệu bất ổn tinh thần. Theo chị Phượng, mấy ngày nay, cháu Nam rất sợ hãi. Thấy người lạ đến, cháu vội chạy vào trong nhà, gọi mãi nhưng nhất định không ra. Phải một lúc sau, cháu mới khẽ bước đến cạnh mẹ nhưng cứ cúi gằm mặt không nói. Khi gia đình bảo cháu đi học, Nam lo sợ và giãy ra không chịu đi. Có đêm, đang nằm ngủ, cháu tự nhiên bật dậy ngồi trên giường, phải được mẹ vỗ về, cháu mới nằm xuống ngủ tiếp. Cháu Nam đang được bác sĩ cho thuốc điều trị tại gia và hẹn một tháng sau đến khám lại.
Trước đó, 19h ngày 8/4, sau khi đón con từ lớp học thêm ngoài giờ của cô giáo tên Thúy (giáo viên trường mầm non Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội), gia đình chị Phượng phát hiện tai của cháu Nam chảy nhiều máu, khô đặc cả lỗ tai và vành tai. Khi chị Phượng hỏi, cháu Nam nói: “Cô Thúy đánh con”.
Sáng 9/4, gia đình đã đưa cháu Nam đi viện khám. Bác sĩ kết luận về tổn thương của cháu bé: “Lỗ thủng nhỏ ở trung tâm màng căng tai trái, bờ gọn, rớm máu, ống tai ngoài có nhiều máu đông. Không có vết bầm tím ngoài da”.
Chị Phượng cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, Phó hiệu trưởng trường mầm non Ninh Hiệp đã trực tiếp đến thăm hỏi gia đình. Bản thân cô giáo Thúy, chủ nhiệm lớp của Nam, cũng đến thăm cháu Nam hai lần.
Mẹ cháu Nam cho biết, con trai chị vẫn đang rất hoảng loạn và sợ đi học.
Đặc biệt, theo lời chị Phượng, cô Thúy có nói rằng, nếu gia đình phát đơn nhưng không chứng minh được cô giáo đánh cháu thì phải bồi thường danh dự. Chị Phượng bức xúc, nếu cô giáo không đánh thì phải có trách nhiệm trông cháu để không xảy ra trường hợp đau lòng trên. Bản thân cô là giáo viên, đáng ra cô phải trông trẻ cẩn thận nhưng lại để xảy ra sự việc khiến cháu bé bị thương là không được. Hiện chị Phượng đang tạm thời cho cháu Nam nghỉ học để ổn định tinh thần. 
Do chân bị tật, không đi lại được nên chị Phượng làm thợ may ở nhà. Chị cho biết, công việc của mình cũng chỉ đủ ăn hàng ngày nhưng vẫn cố gắng cho con đi học ở trường đến 16h. Sau đó, cô giáo sẽ đón cháu Nam và trông thêm ngoài giờ đến khoảng 19h.
Qua điện thoại, cô giáo Thúy cho biết mình không hề đánh cháu Nam. “Mặc dù cơ quan công an chưa có văn bản trả lời sau đơn tường trình của tôi nhưng thông tin ban đầu, sự việc xảy ra là do các cháu trêu đùa nhau”, cô giáo Thúy cho biết.
Chuyện này khiến cô Thúy khá buồn. Cô tâm sự, sau bao năm làm nghề, được bạn bè đồng nghiệp đánh giá là hiền lành, yêu trẻ nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc đáng tiếc này. Những ngày gần đây, cô rất mệt mỏi vì khó giải thích trước những lời tố cáo của gia đình cháu Nam.
Cũng theo cô Thúy, khi xảy ra sự việc, gia đình cháu Nam đã đến trường và tạo một vụ ầm ĩ chưa từng có, khiến cô và nhiều giáo viên rất bất ngờ. Hiện, cô Thúy vẫn đến trường nhưng tạm thời được điều chuyển công việc khác ở bếp ăn, không còn đứng lớp nữa. Cô Thúy mong muốn sự việc này sớm được làm rõ để không ảnh hương đến danh dự của mình và nhà trường.
Theo lãnh đạo trường mầm non Ninh Hiệp, việc cô Thúy cùng một cô giáo khác mở lớp trông thêm ngoài giờ, nhà trường có biết. Tuy nhiên, đó là do phụ huynh có nhu cầu gửi ngoài giờ, không ảnh hưởng đến quy định của nhà trường.
Theo Giadinh.net.vn


[size=medium] [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)