Hot boy - hot girl 2023-05-10 15:58:14

Cô giáo hot girl Cần Thơ khoe trọn body ngắm là mê


Với thân hình cân đối, "cô giáo hot girl Cần Thơ" là Huỳnh Thuý Vi không đóng khung với bất cứ gu thời trang nào nhưng vẫn biết cách tiết chế để giữ an toàn cho bản thân.
 
Huỳnh Thúy Vi được biết tới khi đạt được nhiều danh hiệu sắc đẹp. Tuy nhiên, danh hiệu Hoa khôi Người đẹp du lịch Cần Thơ của cô là được nhắc tới nhiều nhất
Bên cạnh việc tham gia các hoạt động showbiz, văn hóa, Thúy Vi vẫn duy trì công việc giảng dạy tại trường Đại học Tây Đô.
Với thân hình cân đối, Thuý Vi thường lựa chọn cho mình những trang phục trẻ trung, thanh lịch đúng với hình ảnh của một giảng viên đại học, một hoa khôi.
Sự gợi cảm trong phong cách thời trang của Thúy Vi được thể hiện một cách vừa đủ. Xây dựng hình ảnh một người đẹp có phong cách gợi cảm, nữ tính, váy lụa - được ví như "biểu tượng của sự cám dỗ" không thể thiếu trong tủ đồ của cô.
Nữ giảng viên Cần Thơ khoe võng lưng gợi cảm với váy lụa mỏng manh.
Trên trang cá nhân, Huỳnh Thúy Vi nhận được sự mến mộ của khán giả bởi nhan sắc trong trẻo, nữ tính và gu thời trang thanh lịch.
Ngoài công việc giảng dạy, Thuý Vi còn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí, các cuộc thi sắc đẹp. Cô nhận được lời khen về dung mạo xinh đẹp, trẻ trung.
Là một giảng viên đại học, Thuý Vi luôn ưu tiên lựa chọn trang phục thanh lịch, kín đáo khi lên lớp. Nhưng khi xuất hiện tại các sự kiện, cô nàng lại "lên đồ" gợi cảm.
Thúy Vi từng cho biết, cô không đóng khung trong bất kỳ hình ảnh nào. Chính bởi vậy, trên trang cá nhân, nữ giảng viên thử sức với rất nhiều gu thời trang.
Những item xu hướng của giới trẻ được người đẹp Cần Thơ ứng dụng hài hoà, khéo léo. Lên đồ trẻ trung, Thuý Vi bị lầm tưởng là sinh viên gen Z.
Thuý Vi sở hữu số đo hình thể ấn tượng 84-60-89 (cm), nên cô luôn biết cách kết hợp trang phục tôn lên điểm vàng cơ thể là vòng eo con kiến.
Thúy Vi được ví như chú tắc kè hoa với sự biến hoá đa sắc màu với nhiều phong cách nhưng cô nàng luôn giữ gìn hình ảnh của một giảng viên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)