Tin tức - pháp luật 2014-01-30 08:29:14

Cô giáo quan hệ với học sinh 17 tuổi trên xe hơi



[size=6]Sự việc bị bại lộ sau khi cô giáo này bị cáo buộc có quan hệ tình dục với một nam sinh và muốn cậu bé đến ra mắt cha mẹ mình.[/size]
[justify]Người phụ nữ được giấu danh tính, 30 tuổi này đang giảng dạy tại trường Sydney. Cô bị cáo buộc nhưng đã phủ nhận tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.
Một người bạn học của nam sinh này khai trước tòa rằng cô giáo và bạn mình đã có quan hệ với nhau từ năm 2005, khi ấy cậu bé mới 17 tuổi. “Cậu ấy kể đã quan hệ với cô giáo trong xe và nhắn tin qua lại với nhau. Cô giáo còn muốn giới thiệu cậu ấy với bố mẹ. Cậu đã rất bối rối và dừng nói chuyện với cô giáo từ lúc ấy”, người bạn này khai.

[/justify]
Cô thường quan hệ với học sinh của mình trên xe ô tô.

[justify]Thẩm vấn các giáo viên khác, Tòa án biết thêm cô giáo này đã gặp nam sinh trên khi cả 2 tham dự chuyến đi chơi cuối tuần tại công viên Luna để ăn mừng chiến thắng của đội bóng nữ trong trường. Lúc này cô 22 tuổi và không dạy cậu bé. Cô giáo đã nhiều lần gạ nam sinh đến một khu vực hẻo lánh gần sân bóng và quan hệ tình dục tại đó.
Vào một ngày, giáo viên này nói muốn có một đứa con, cậu nam sinh đã rất sợ hãi và đề nghị họ chỉ nên là bạn bè. Sau buổi nói chuyện đó, họ đã không còn gặp nhau cho đến hết năm học.
Tòa án vẫn đang tiếp tục điều tra để đưa ra phán quyết cuối cùng.
Mới đây tại Mỹ, những học sinh và giáo viên đồng nghiệp tại trường trung học Woodside đã hết sức bàng hoàng khi biết tin cô giáo viên, vốn được xem là “hiền lành và trầm tính”, Cara Alexander bị bắt giam vì tôi lạm dụng “tình dục” với cậu học sinh 17 tuổi trong lớp học Tiếng Anh mà cô phụ trách. Sự việc chỉ thực sự vỡ lở khi cha mẹ của nạn nhân phát hiện ra một loạt tấm ảnh khỏa thân của “cô giáo” trong điện thoại của con trai mình.

[/justify]
[justify] [/justify]
Cô giáo Cara Alexander.

[justify]Và họ lại càng bàng hoàng hơn nữa khi biết con mình đã phải “hầu hạ” cô giáo tới 20 lần chỉ trong một mùa hè. Không chỉ bị đuổi việc và thu hồi giấy phép giảng dạy, nữ giáo viên trầm tính còn đang phải đối mặt với 13 tội danh khác nhau trước tòa cho hành động đáng xấu hổ này.
Các bậc phụ huynh và nhà chức trách đã không khỏi bức xúc khi phát hiện ra con em của mình đã bị giáo viên dạy học “giao cấu” bất hợp pháp.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)