Hot boy - hot girl 2011-10-26 02:07:32

Cô giáo siêu mẫu bị dị nghị vì nổi tiếng trên truyền hình


Từng được biết đến là cô giáo tiểu học sắc nước hương trời không kém gì siêu mẫu, Chu Tùng Lâm bỗng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau khi tham gia một chương trình trên truyền hình.




Với thân hình tuyệt đẹp, khuôn mặt xinh như búp bê, Tùng Lâm đã từng khiến cư dân mạng Trung Quốc điên đảo trước vẻ thanh lịch và hiện đại cùng nghề giáo viên đang rất được trọng vọng trong xã hội. Nhiều người đã ngợi ca cô là “nữ giáo viên gợi cảm nhất Trung Quốc”, bởi vậy hình ảnh, clip về cô từng ngập tràn trên các diễn đàn mạng.

Hiện tại cô vẫn đang là giáo viên Ngữ văn của trường tiểu học trực thuộc đại học Sư phạm Nam Thông Giang Tô. Tháng 9 vừa qua, Tùng Lâm đã tham gia chương trình truyền hình “Điểm danh hạnh phúc muộn” trong tiết mục “Cô giáo của em rất đặc biệt” của đài truyền hình vệ tinh Giang Tô. Vừa xuất hiện trên sân khấu, Tùng Lâm đã được mọi người không ngớt lời ca ngợi vì quá xinh đẹp. Trong chương trình cô cũng đã từng phát ngôn rất thông minh khi cho rằng: “Chỉ có giáo viên dạy không tốt, không có học sinh không học được tốt, yêu thương và có trách nhiệm với học sinh là yếu tố hàng đầu”.

Ngay sau khi chính thức xuất hiện trên sóng truyền hình, Tùng Hoa đã gặp phải rắc rối khi nhiều người dị nghị về phong cách cũng như hình tượng của cô. Họ cho rằng hình ảnh của cô đã trái ngược, làm đảo lộn hoàn toàn hình tượng nữ giáo viên trong xã hội, thậm chí có người còn hoài nghi, cô trang điểm ăn mặc như vậy mà vẫn còn tâm trí đi dạy học sao? Đối diện với một giáo viên xinh đẹp gợi cảm như vậy liệu học sinh có chuyên tâm nghe giảng?

Dưới đây là những hình ảnh đẹp long lanh của “nữ giáo viên gợi cảm nhất Trung Quốc”:

TIGÔN

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)