Teen 24h 2013-01-10 06:18:43

Cô giáo xinh đẹp mặc nội y lên lớp


[size=6]Để sinh viên có hứng thú với việc học tập, một cô giáo trẻ đã mặc nội y, thậm chí cô còn hóa trang giống như các nhân vật trong phim hoạt hình và game.[/size]
Nhân vật chính của câu chuyện này là một cô giáo xinh đẹp, dạy tiếng Hàn. Sau khi tốt nghiệp đại học Thanh Hoa, Trung Quốc, cô đã lựa chọn ở lại trường để dạy tiếng Hàn. Vì yêu thích phim hoạt hình và game, mỗi buổi lên lớp, cô giáo trẻ này thường mặc nội y và hóa trang giống như các nhân vật trong hoạt hình và game. Cô cho rằng, cách làm này sẽ khiến học trò có cảm hứng để học hơn.
 

Cô giáo 9X với cách ăn mặc kỳ lạ 

Một học sinh cho biết, mỗi lần lên lớp cô giáo trẻ đều mặc nội y, để lộ eo thon và cặp chân dài. Nhờ cách ăn mặc kỳ lạ, cô trở nên nổi tiếng nhất trường và đương nhiên mỗi buổi lên lớp của cô giáo 9X này hấp dẫn đến nỗi không một sinh viên nào có ý định trốn học. 
 

 
Sau khi loạt ảnh và clip cô giáo mặc nội y trên lớp học được đưa lên mạng, đã có nhiều ý kiến phản hồi. Đa số khen ngợi hình thể cô giáo. Tuy nhiên, một số người cho rằng cách ăn mặc kỳ lạ của cô giáo như vậy là lố lăng, không thể chấp nhận. Cô giáo mặc nội y lên lớp làm mất hình tượng nghiêm trang của giáo viên, sẽ có ảnh hưởng xấu đến sinh viên. Có người tỏ ý nghi hoặc"Có lẽ đây chỉ là trò đùa, vì chắc không trường học nào chấp nhận việc một giáo viên ăn mặc kỳ lạ như vậy lên lớp".
 .

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)