Hot boy - hot girl 2019-04-21 17:39:05

Cô nàng 9x Cần Thơ xinh đẹp, đa tài, theo đuổi ước mơ trở thành dược sĩ giỏi


MINH THUỲ 19/04/2019 08:27


    [*]
    [*]
    [*]

TGT - Sở hữu chiều cao lí tưởng 1m65 và làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn, Khả Vy thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên.
    [*]Nữ sinh 10x Hải Phòng sở hữu vẻ đẹp trong veo gây "xôn xao" cộng đồng mạng
    [*]Chân dung nam thần10x đa tài khiến hội chị em “rung rinh”
    [*]Cận cảnh nhan sắc "cực phẩm" của nữ sinh 9x Học viện Ngân hàng

Huỳnh Khả Vy (biệt danh: Vivilee) sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên ngành Dược của trường ĐH Y Dược Cần Thơ.



Sở hữu ngoại hình ưa nhìn với chiều cao lí tưởng 1m65 cùng khuôn mặt xinh xắn, chiếc mũi cao, đôi mắt to tròn, cô bạn nhiều lần bị nhầm lẫn là con lai. Được mọi người biết đến nhiều và gọi cô là hotgirl Y Dược qua những bức ảnh xinh đẹp mà cô nàng 9x đăng tải, Khả Vy khiêm tốn chia sẻ: "Trước tiên, mình cảm thấy vui và luôn dành sự tôn trọng, biết ơn với những tình cảm yêu mến, sự quan tâm mà mọi người dành cho mình. Nhưng danh xưng "hotgirl" thì mình không dám nhận đâu. Bản thân mình còn nhiều thiếu sót, nhan sắc cũng ở tầm trung. Để được gọi là hotgirl thì mình còn phải cố gắng nhiều lắm."



Không chỉ sở hữu gương mặt lai Tây cuốn hút, Khả Vy còn khiến mọi người nể phục và ấn tượng với bảng thành tích học tập thuộc hàng "khủng": Ngay từ bậc học tiểu học, Khả Vy 5 năm liền đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, tham gia thi chữ đẹp và vẽ tranh đạt giải Nhì cấp thành phố. Lên THCS, 4 năm liền Vy đạt danh hiệu học sinh giỏi trong đó có 1 năm thành tích cao nhất khối. Vy nằm trong đội tuyển học sinh giỏi Văn và thực hành Hóa của trường. Học THPT, 3 năm Khả Vy đều là học sinh giỏi trong đó 2 năm nhất lớp và 1 năm nhất khối. Đặc biệt, năm lớp 12 Vy tham gia cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn và đạt được giải Ba cấp quốc gia. Ngoài ra, 9x Cần Thơ còn tham gia cuộc thi nghiên cứu khoa học kĩ thuật.



Khả Vy có niềm đam mê lớn với âm nhạc và vẽ tranh. Những lúc rảnh rỗi hoặc căng thẳng, 9x lai Tây thường nghe nhạc, đọc sách hay chơi thể thao.



Khi được hỏi về dự định tương lai, Khả Vy cho biết cô bạn ước mơ trở thành một Dược sĩ giỏi. Chính vì vậy, 9x Cần Thơ luôn cố gắng, nỗ lực học tập thật tốt để hoàn thành chương trình học ở trường, là bước đệm vững chắc để đạt được ước mơ đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)