Teen 24h 2014-03-04 02:24:09

!!!!Cô nàng có vòng 3 nổi như cồn nhờ tập gym@@ mê nhất cái mông của em


[size=6]Chỉ là 1 cô gái yêu thích việc luyện tập gym hàng ngày nhưng những tấm hình khoe vòng 3 gợi cảm đã khiến Jen Selter trở thành 1 hiện tượng trên mạng xã hội.[/size]
 
Ngày từ khi còn là 1 cô gái tuổi teen, Jen Selter đã có 1 sở thích đặc biệt với những máy móc trong phòng tập gym. Hàng ngày cô thường dành nhiều giờ đồng hồ để luyện tập tại đây với mong muốn ban đầu chỉ là cải thiện sức khỏe.
 

Jen Selter đã tập gym được khá nhiều năm.


 
Tuy vậy, sự nổi tiếng đến với  Jen Selter khá bất ngờ sau những tấm hình cô chụp trong quá trình tập luyện. Với 1 vòng 3 ấn tượng, những tấm hình mà Jen Selter chụp đã bất ngờ gây “bão” trên mạng xã hội, cụ thể là trên trang Instagram . Theo thống kê hiện đã có tới hơn 1,3 triệu người đăng ký “theo dõi” Jen Selter trên trạng mạng này. Chưa kể mỗi tấm hình cô đăng tải khi tập luyện đều nhận được hàng chục nghìn lượt “like” từ phía cộng đồng mạng.
 

Những tấm hình của Jen Selter đã gây bão trên cộng đồng mạng.


 


 
Jen Selter cho rằng, thời gian đầu tập thể dục cô cũng nhận thấy “phần hậu” của mình ngày càng săn chắc và bắt đầu thay đổi. Bản thân cô cũng ưu tiên và thường xuyên tập những bài thể dục cho vòng 3 của mình. Cũng nhờ việc tạo nên được cơn sốt trên cộng đồng mạng, cô gái 20 tuổi nhận được sự tài trợ của các thương hiệu chuyên đồ thể thao như Nike , Lululemon, New Balance và nhiều nhãn hàng khác.
 


 

Cô đã nhận được khá nhiều hợp đồng quảng cáo sau khi gây hot trên mạng với vòng 3 khủng.


 


 
Chính bởi vòng 3 có phần bất thường này mà nhiều người đã suy đoán cô gái trẻ 20 tuổi đã dùng tới dao kéo . Nhưng theo như Jen Selter khẳng định cô chỉ can thiệp dao kéo vào… mũi chứ tuyệt đối không hề động đến vòng 3. Dù sao đi chăng nữa, theo suy nghĩ của người đẹp này, điều mà cô thực sự muốn không phải là thương hiệu của mình ngày càng hot mà chỉ muốn mình góp phần tạo thêm động lực cho những người đã, đang và chưa yêu thích tập gym. Jen Selter hiện đang sống cùng với mẹ ở Upper West Side, New York.
 

Cơ thể khỏe đẹp của Jen Selter.


 

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp khác của cô gái mê tập gym này.


 


 


 


 


 


 


 


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)