Chuyện shock 2012-04-10 15:35:44

Cô nàng giống y hệt búp bê Barbie


Laura Vinicombe, 22 tuổi, sống ở Middlesex, nước Anh nổi tiếng với vẻ ngoài y hệt búp bê Barbie. Do sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng tình yêu với búp bê Barbie, cô Laura đã tự biến mình thành 1 nàng búp bê chính hiệu.




Mặc dù có gương mặt xinh đẹp nhưng để trở nên hoàn hảo như búp bê Barie cô Laura cũng đã phải ít nhiều nhờ đến "dao kéo". Bên cạnh đó, cô thường xuyên trang điểm rất đậm nữa. Ngoài ra, dù sở hữu mái tóc vàng tự nhiên nhưng Laura cũng thừa nhận rằng, cô đã tẩy trắng tóc để có được màu tóc giống những cô nàng búp bê Barbie.





Cô gái đang làm nhân viên kinh doanh tại cửa hàng Ann Summers chia sẻ: "Tôi yêu búp bê và yêu cả cái cách búp bê Barbie thu hút mọi người. Mọi người thường nói tôi giống hệt búp bê Barbie và tôi rất tự hào vì điều này."





Cô nói thêm: "Búp bê Barbie sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và thật tuyệt khi mọi người nói tôi giống búp bê Barbie. Tôi rất yêu thích shopping và tôi thường xuyên "lượn lờ" tại các cửa hàng bán đồ búp bê Barbie. Tôi thích ngắm nhìn búp bê Barbie và phụ kiện của chúng. Tôi cũng sở hữu một bộ sưu tập búp bê Baribe."





Vẻ ngoài giống búp bê Barbie khiến cô trở nên khá nổi tiếng. Cô tâm sự: "Có rất nhiều người hâm mộ tôi nhưng cũng nhiều người không thích tôi và họ nói rằng, trông tôi thật giả tạo. Nhưng tôi không quan tâm về điều đó."
Chúng mình cùng xem thêm những hình ảnh về cô Laura nhé!





































Soi kĩ đi các chàng chai VY 3crisp3 3crisp3 3crisp3
PS i'm think i'm in love 3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)