Hot boy - hot girl 2014-12-12 06:12:49

Cô nàng làm chủ chuỗi shop mỹ phẩm online, kiếm 100 triệu đồng/tháng


Hải Băng, top 12 Miss Teen đang sở hữu chuỗi cửa hàng mỹ phẩm online ăn nên làm ra với thu nhập 'khủng' những tháng cuối năm: 100 triệu đồng/tháng. 

Trần Ngọc Hải Băng (sinh năm 1993) từng lọt top 12 Miss Teen 2012 với gương mặt xinh xắn và tài chơi đàn cello điêu luyện. Có năng khiếu về nghệ thuật nhưng cô nàng lại không theo đuổi nó mà chọn ngã rẽ kinh doanh. Hiện Hải Băng đang sở hữu chuỗi cửa hàng mỹ phẩm online với thu nhập 100 triệu đồng/tháng.


Cô nàng Miss Teen 2012 Trần Ngọc Hải Băng.


Từng bị lừa mất 20 triệu đồng

Hải Băng nảy sinh ý tưởng kinh doanh từ cuối năm 2012 và đến tháng 12/2013 mới bắt tay vào thực hiện. Người truyền cảm hứng lớn cho Hải Băng chính là mẹ - người cô nàng thần tượng vì kinh doanh giỏi.

Công việc cụ thể của Hải Băng là làm chủ và trực tiếp quản lý dòng mỹ phẩm độc quyền, cung cấp mỹ phẩm dưỡng da cho một số spa, tiểu thương và bán cho khách toàn quốc.

Hải Băng chia sẻ: "Công việc kinh doanh hiện tại của mình khá tốt. Đồng thời, mình còn phải sắp xếp thời gian cho việc học ở trường ĐH Quốc tế nữa nên cũng khá bận rộn".


Nét đẹp trong sáng, dễ thương của cô nàng 9x Hải Băng.


Những khó khăn thuở đầu bắt tay vào nghề kinh doanh của Hải Băng cũng không ít. "Đầu tiên là vấn đề về vốn và hơn nữa mình chưa có kinh nghiệm. Trong quá trình làm việc cũng vấp không ít lần thất bại. Mình đã cố gắng không nản lòng và lấy những thất bại đó làm kinh nghiệm cũng như động lực để làm tốt hơn", Hải Băng tâm sự.

Tình huống oái ăm nhất mà cô nàng Miss Teen từng lĩnh phải đó là bị khách quen lừa mất gần 20 triệu đồng tiền hàng. Sau sự việc đó, cô nàng đã rút ra được cho mình bài học nhớ đời là bất cứ trường hợp nào cũng phải có chứng từ rõ ràng. Không vì thấy cái lợi trước mắt mà hấp tấp không tìm hiểu kĩ trước khi quyết định việc gì đó.

Thu nhập 'khủng': 100 triệu đồng/tháng

Công việc kinh doanh thuận lợi đem đến cho Hải Băng nguồn thu nhập không nhỏ. Con số 100 triệu đồng/tháng chính là thu nhập của cô nàng vào những tháng cao điểm cuối năm.

Cô nàng tiết lộ: "Để có được số tiền đó, mình đã từng đi lên từ những lần đội nắng, đội mưa giao từng hũ mỹ phẩm cho khách. Dù sau này đạt được thu nhập khá hơn nữa thì mình vẫn phải luôn phấn đấu và cố gắng không ngừng chứ không bao giờ ỷ lại cả".


Báo cáo thu nhập trong tháng của Hải Băng với tổng thu nhập 'khủng' được chia sẻ trên trang cá nhân.


Khi đề cập đến vấn đề dám công khai thu nhập cá nhân, lại là con số không nhỏ, Hải Băng cho biết, mình muốn động viên các thành viên ở các chi nhánh, tạo động lực cho các bạn cố gắng và phấn đấu nhiều hơn.

Hải Băng cũng không sợ bị cho là khoe khoang, tự PR khi công khai thu nhập. "Mình vẫn đi học bằng xe buýt thường ngày, vẫn ăn cơm ở cantin trường, vẫn mua quần áo giá rẻ và vẫn hoà đồng với mọi người. Khi con người có ý nghĩ là khoe khoang thì người ta mới phải sợ. Còn khi bản thân ngay thẳng thì chẳng việc gì phải lo lắng về điều đó. Đến một lúc nào đó, người khác sẽ hiểu thôi", Hải Băng nói.


Hải Băng mong muốn được chứng tỏ bản thân nhiều hơn trong lĩnh vực kinh doanh.


Từng được kỳ vọng là gương mặt sáng trong làng giải trí sau Miss Teen 2012 nhưng Hải Băng lại từ chối và quyết theo đuổi kinh doanh. Cô bạn cảm thấy bản thân không phù hợp với giới showbiz hào nhoáng và cũng lắm phức tạp. Hải Băng thấy bản thân hợp với những điều đơn giản, hơn nữa kinh doanh là niềm đam mê lớn của cô nàng.


Hải Băng hiện đang có tình yêu đẹp.


Hiện Hải Băng đang có một tình yêu đẹp với thành viên JC Hưng của nhóm nhạc FB Boiz. Mong muốn của cô nàng là có thêm một nhà hàng chuyên bán những món ăn đặc sản của Huế (quê hương của mẹ) bên cạnh các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm. Thời gian tới, Hải Băng sẽ bắt tay thực hiện mơ ước này.


Lý lịch trích chéo

Tên đầy đủ: Trần Ngọc Hải Băng
Năm sinh: 1993
Sinh viên ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TP HCM
Sở thích: Ăn, ngủ, xem phim và kiếm tiền.
Quan điểm sống: "Nỗ lực không ngừng mỗi ngày là con đường dẫn đến thành công".

Thành tích đạt được:

- Top 12 chung cuộc Miss Teen 2012.
- Giải khuyến khích Văn cấp thành phố.
- Giải ba Giai điệu Xanh cấp thành phố.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)