Hot boy - hot girl 2016-03-22 14:21:25

Cô nữ sinh Sài Gòn tên lạ, mặt xinh: Vương Hoàng Mai Diz - các bác đọc tên em nó là gì ạ :P


Khi chúng tôi dạo một vòng quanh các trường trung học nổi tiếng, để tìm ra những gương mặt nữ sinh xinh xắn nhất, thì ngay lập tức, cô nữ sinh lớp 10D9 của THPT Marie Curie này xuất hiện và nhanh chóng gây ấn tượng. Ấn tượng này không chỉ đến bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng nụ cười tươi, mà nó còn đến từ cái tên của cô bạn này. Một cái tên, chắc chắn, không thể đụng hàng ở bất kỳ đâu. Tên cô bạn ấy là Vương Hoàng Mai Diz.


VƯƠNG HOÀNG MAI DIZ


- Lớp 10D9, THPT Marie Curie


- Sở thích: Nghe nhạc, làm đẹp, cà phê cùng bạn bè.


Nào, hãy tự giới thiệu một tí về mình nhé?


Mình tên Vương Hoàng Mai Diz, sinh ngày 13/3 và hiện đang học lớp 10D9 THPT Marie Curie. Tất nhiên, mình cũng thích nghe nhạc, đi du lịch, làm đẹp và đi cà phê linh tinh với bạn bè như bao cô gái khác thôi (cười).



Cái tên của bạn lạ quá. Đọc như thế nào nhỉ?


Đơn giản thôi, bạn bỏ chữ "z" đi, đọc là "Di" thôi.


Nguồn gốc cái tên này xuất phát từ đâu?


Có lẽ xuất phát một phần là vì gia đình mình cũng có một tí gốc Pháp. Một phần là do ba mẹ có mong muốn mình sau này thật đặc biệt như cái tên vậy đó.



Với cái tên lạ như vậy, chắc hẳn bạn cũng gặp nhiều tình huống "ngang trái" rồi nhỉ?


Rất là nhiều, kể không hết luôn ý. Từ lúc học lớp 1, mình đã rất tự ti với cái tên vì cảm thấy nó không giống các bạn. Mỗi lần thầy cô đọc tên mình là y như rằng, mỗi người đọc một kiểu nghe rất ngượng. Nhiều lúc về nhà, mình thủ thỉ với mẹ hỏi tại sao mẹ không bỏ chữ "z" đi, "Di" thôi đủ rồi. Nhưng càng lớn thì mình lại càng thích. Chắc vì nó không trùng với bất kì ai. Cái tên như một điều gây ấn tượng riêng của mình vậy.






Đã bao giờ bị bạn bè chọc ghẹo vì cái tên của mình chưa? Bạn đã phản ứng như thế nào?


Bạn bè xung quanh lâu lâu cũng đem tên mình ra châm biến các kiểu. Rồi những người mới nghe lần đầu thì không khỏi ngạc nhiên, cứ gặng hỏi mãi. Mà riết rồi cũng quen, mình không hề khó chịu tí nào, ngược lại còn cười rất vui vẻ nữa đấy (cười lớn).


Thật lòng nhé, đã bao giờ bạn cảm thấy khó chịu về tên của mình không?


Thật lòng mình chưa bao giờ khó chịu cả. Đối với mình thì đây cũng là một cái tên thông thường thôi. Chỉ có điều lâu lâu mình cảm thấy rất thích một cái tên thuần Việt hơn. Như vậy nó sẽ dễ nghe và sâu sắc hơn, mình nghĩ vậy.



Vừa xinh xắn, vừa có một cái tên rất đặc biệt, bạn có cảm giác mình đặc biệt hơn các cô gái đồng lứa không?


Không, mình không nghĩ thế! Được mọi người khen thì tất nhiên mình cảm thấy rất vui và cũng cảm thấy may mắn một phần. Tuy nhiên, Diz không nghĩ đó là một thế mạnh, và không bao giờ nghĩ việc phát huy nó sẽ mang lại điều gì cho bản thân trở nên tốt đẹp hơn cả.


Có khi nào một ngày nào đó, cái tên Mai Diz sẽ xuất hiện khắp các trang báo với cái mác hot-girl-nổi-tiếng không nhỉ?


Nếu được truyền thông chú ý thì đương nhiên điều đó quá tuyệt vời rồi! Nhưng thay vì là một hot-girl-nổi-tiếng, Diz hy vọng sau này mình có thể làm một cái gì đó xuất sắc và đáng để được ca ngợi hơn là chỉ vì vẻ bề ngoài.



Mai Diz đã có người yêu chưa nhỉ? Mẫu người nào sẽ khiến bạn "đổ ngay tức khắc"?


Mình chưa có người yêu và cũng chưa muốn có (cười). Mình chưa từng đổ vì ai cả, nên cũng không biết thế nào. Nhưng có thể nếu gặp một chàng trai cao lớn, ưa nhìn, có mùi thơm một tí thì chắc sẽ bị ấn tượng (cười).


Bạn cảm thấy thế nào về trào lưu "soái ca" và "ngôn tình" hiện nay? Có khi nào Mai Diz lại "phát cuồng" vì những điều đó không nhỉ?


Nói thật thì Diz cũng có từng đọc "ngôn tình" rồi, và cũng thích có một "soái ca" như vậy. Nhưng mà Diz không có phải là người mơ mộng, nên không thích vào những gì không thực tế.




Hình ảnh thời tóc dài của Mai Diz.



Mục tiêu hiện tại của Mai Diz là gì?


Mục tiêu hiện tại của Diz là được ra nước ngoài học tập để có thêm nhiều kiến thức, hỗ trợ cho sự phát triển của bản thân. Việc học đối với Diz rất quan trọng.


Trong tương lai, bạn mong muốn sẽ trở thành một cô gái thế nào?


Trong tương lai, Diz muốn trở thành một người vừa xinh đẹp vừa thành công, có can đảm theo đuổi hết mình đam mê sau này.


Cảm ơn Mai Diz về những chia sẻ rất thú vị của bạn. Hi vọng, Mai Diz sẽ luôn giữ được sự vui vẻ và sẽ gặp nhiều may mắn, thành công nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)