Teen 24h 2014-01-15 08:58:55

Có ơi phone 5 thì em mới yêu


[justify]Gần đây, cư dân mạng đang lan truyền bức ảnh được cho là của hotgirl Army Hoàng Yến với phát ngôn chảnh chọe gây sốc. ” Bạn nào có con xe Rolls Royce Phantom, Lamborghini Murcielago LP640, Zeppelin hoặc bét ra là con Ferrari 458 thì pm mình trả lời lại. Còn xài IP5 trở xuống miễn nhé! Chat không trả lời lại đâu, phiền”, status bị không ít bạn trẻ chỉ trích và “ném đá”.[/justify]
[justify]Tuy nhiên, ngay sau đó, Hotgirl sinh năm 1998 đã nhanh chóng đính chính rằng mình là người bị hại và đó chỉ là bức ảnh dùng photoshop ghép mà thôi.[/justify]

 

Dù mới 15 tuổi nhưng Army Hoàng Yến không còn là cái tên xa lạ trong cộng đồng mạng. Những bức hình sexy với vòng 1 khủng và gương mặt baby của cô ngập trên các diễn đàn mạng, thậm chí nhiều trang “phim sex” cũng mượn ảnh Hoàng Yến làm hình minh họa.

Không sở hữu một thân hình chuẩn với chiều cao người mẫu nhưng bù lại Hot girl Sài thành lại có một làn da trắng mịn màng và bầu ngực “phổng phao” bất thường.

Thêm vào đó, teen girl thường xuyên tung những bức hình nóng bỏng khó cưỡng lên trang cá nhân và nhận được không ít lời tán dương, khen ngợi.
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)