Tâm sự - chia sẻ 2012-04-03 03:21:10

có phải con gái làm cho đàn ông chúng ta trở nên hư hỏng ko????


ngồi lướt web tình cờ đọc dc bài này ae cho y kiến cái nòa???? 3ahhyes3



Nhiều người con gái đi qua đời tôi và rồi em đã đến, tưởng chừng như tôi đã dừng lại, nhưng dường như số phận không để cho tôi an phận nữa. Nếu như người ngoài nhìn vào thì họ sẽ bảo tôi là thằng đểu, qua mỗi cuộc tình tôi đều muốn thật lòng, nhưng họ đều không sống vì tình yêu, tất cả đều vì vật chất và tôi đành phải ra đi.

Rồi em lại đến, với tuổi 32 của tôi lúc này cũng không phải còn trẻ, tôi hơn em 11 tuổi. Lúc đầu em yêu, tình yêu vô tư trong sáng, tưởng rằng tôi sẽ dừng lại tất cả các cuộc chơi, tập trung kinh doanh lo cho gia đình bé nhỏ của mình. Chúng tôi đã đăng ký kết hôn và chờ ngày cưới tới. Nhưng rồi em cũng như những người trước, con gái đa số đều giống nhau, không thể chịu đựng chút khó khăn về kinh tế, tôi chỉ nói đa số thôi, tôi vẫn tin rằng vẫn có người hết lòng vì tình yêu. Và rồi chưa đám cưới chúng tôi vẫn phải ly hôn, kết thúc thêm một cuộc tình buồn.

Giờ đây tiếp tục tìm kiếm người thật lòng, tôi đã trở thành thằng đểu thật sự, những người con gái đến với tôi chỉ vì tiền thì cũng chỉ nhận được sự đểu cáng trong tôi mà thôi. Chính họ đã làm cho tôi phải như thế mặc dù tôi không hề muốn. Giờ đây rất nhiều người con gái trẻ đẹp vây quanh tôi, toàn người thua tôi trên 10 tuổi, thậm chí có người mới chỉ 17 tuổi, xinh đẹp con nhà lành. Tôi đã thật sự không thể an phận dừng lại được nữa, thậm chí tôi còn hơn xưa.

Ai từng coi phim “Tể tướng Lưu gù" của Trung Quốc hãy trả lời câu hỏi bạn thích nhân vật nào nhất ? Đa số sẽ nói thích “Lưu gù” nhất, riêng tôi thích “Hoà Thân”, người này có cuộc sống gần giống tôi, mặc dù phim không nói chuyện tình cảm của nhân vật đó. Ông ta lúc đầu là người quân tử, hiền lành nhưng đã trải qua nhiều thăng trầm, bị áp bức bất công mới trở nên như thế.

Giờ đây tôi cũng thế thôi, bất mãn đàn bà quá tôi trở nên đểu, vì thế mọi người đừng trách đàn ông, hãy coi lại bản thân mình, khi bị đểu thì hờn trách. Tôi không biết khi nào tôi sẽ dừng lại được, nhưng giờ này tôi là vậy đó, “tắt máy thả trôi” thích trôi về đâu cũng được, biết đến khi nào mới có bến đậu?


nguồn: http://vnexpress.net/

[size=5]các bác thấy thế nào>>> 3bored3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)