Chuyện lạ 2011-05-03 06:19:46

có tiền, những ngôi sao VN biến xấu thành đẹp :D :D :D


Nhờ có … tiền để chăm chút sắc đẹp, nhiều mỹ nhân Việt đã hoàn toàn "thay da đổi thịt". Dĩ nhiên, đồng tiền ở đây đều được những cô gái này kiếm được từ những hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh, chạy sô, đóng phim….

Khi đã có tiền, họ có thể chi trả cho những chuyên gia trang điểm, stylish, chăm sóc sắc đẹp và đặc biệt là "tậu" những trang phục hàng hiệu có giá trên trời.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy xưa và nay

Bộ đồ Gucci có giá 200 triệu của Mai Phương Thúy

Khi đoạt danh hiệu Hoa Hậu, Mai Phương Thúy sở hữu một làn da hơi ngăm đen cùng gương mặt đúng "chất" hiền lành của một thiếu nữ mới lớn. Tuy nhiên chỉ sau 5 năm, Mai Phương Thúy đã hoàn toàn thay đổi về cả phong thái, ngoại hình đến phong cách thời trang.

Bên cạnh phong cách trang điểm đằm thắm hơn để phù hợp với hình tượng người phụ nữ trưởng thành và sang trọng, Mai Phương Thúy còn liên tiếp xuất hiện trước công chúng trong những bộ đồ thời trang hàng hiệu có trị giá từ 5 triệu cho tới … 200 triệu.

Ngoài ra, không thể không nhắc tới vòng 1 bị nghi ngờ đã qua dao kéo của Thúy với hàng loạt bằng chứng thuyết phục. Và để có một nhan sắc rực rỡ như ngày hôm nay, có thể nói "kinh tế" là một yếu tố không thể thiếu.

Thùy Dung

Thùy Dung xưa

Giờ đây Thùy Dung đã đẹp hơn nhiều

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 đến nay, có thể nói Thùy Dung là một hoa hậu ít có sự thay đổi về ngoại hình nhất. Thế nhưng nhìn vào Thùy Dung của hiện tại và 3 năm trước đây, ai ai cũng có thể thấy một Thùy Dung khác xưa rất nhiều. Sự thay đổi của Thùy Dung là sự trưởng thành về tính cách cũng như phong thái. Giờ đây Thùy Dung là một người phụ nữ tự tin về bản thân mình, không còn gượng gạo như cái thời scandal "bỏ học" của cô nhan nhản khắp mặt báo. Liên tục xuất hiện trong các chương trình sự kiện với phong cách thời trang thanh lịch, chắc chắn Thùy Dung đang cố gắng khẳng định sự tiến bộ của bản thân mình sau va vấp đầu đời.

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương thời còn … mũi to

Và sau khi giải phẫu thẩm mỹ

Để có được gương mặt nhỏ nhắn, chiếc mũi thanh tú như ngày hôm nay, Hồ Quỳnh Hương chắc chắn đã phải "rút hầu bao" không ít. Có thể nói Hồ Quỳnh Hương khi xưa gây ấn tượng nhất với khán giả ở chiếc … mũi "hơi quá khổ". Chiếc mũi này khiến gương mặt cô mất đi nhiều vẻ nữ tính và trông hơi ghê gớm. Tuy nhiên giờ đây Hồ Quỳnh Hương đã hoàn toàn thay đổi, hiên cô sở hữu một gương mặt đầy nữ tính với chiếc mũi "dọc dừa" nhỏ gọn, đôi môi gợi cảm và một gương mặt nhỏ nhắn. Sau vụ "đại tu" nhan sắc trở về, phong cách của Hồ Quỳnh Hương cũng được điều chỉnh trở thành hình tượng người phụ nữ dịu dàng, sang trọng.

Thủy Tiên

Thủy Tiên khi còn là "Cô bé mùa đông"

Tuy đẹp hơn nhưng gương mặt Thủy Tiên giờ đây "cứng như gỗ"

Từ thời nổi tiếng trên mang cho đến hình tượng "Công chúa Tuyết" rồi trở thành một nữ ca sĩ sexy như ngày nay , Thủy Tiên đã khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Thủy Tiên của "ngày xưa" là một cô gái tuy có gương mặt nghịch ngợm nhưng cũng rất nữ tính. Tuy nhiên hiện tại, dù cho đã đẹp hơn, đã sexy hơn rất nhiều thì đôi khi khán giả vẫn cảm thấy khuôn mặt của Tiên "cứng quá, tượng quá". Hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ có thể thấy rõ khi xem vai diễn của Thủy Tiên trong Ngôi nhà hạnh phúc. Cô hoàn toàn không thể biểu hiện cảm xúc qua nét mặt dù cho đã rất cố gắng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)