Chuyện lạ 2011-03-29 14:36:41

Cóa ma ,anh em ơi T_T


3ahh3Quá sợ hãi, một gia đình ở Anh đã phải mời một nhà ngoại cảm tới nhà sau khi tuyên bố họ đã quay phim được cảnh ma di chuyển một chiếc ghế ở phòng ngủ.




Hình ảnh trong clip cho thấy chiếc ghế tự di chuyển về phía tường. (Ảnh: Mail)


Lisa Manning và các con Ellie 11 tuổi và Jaydon 6 tuổi, đã nhiều lần phải chạy khỏi nhà trong nỗi khiếp đảm bởi vì những thứ bất thường xảy ra trong chính ngôi nhà của họ.

Manning cho biết, các xoong chảo, bình lọ trong bếp nhà cô thường bị quăng tứ phía, rèm cửa sổ tự tung ra hoặc vén lên, bóng đèn bỗng nhiên tắt mở còn ngăn kéo thò ra thụt vào.
clip:


Tuần trước, họ còn buộc phải trèo ra ngoài qua lối cửa sổ vì bị kẹt trong phòng khách do cửa tự khóa.

Giờ đây, họ được một linh mục khuyên mang theo người cây thánh giá có hình chúa Giêxu sau khi quay được một đoạn video cảnh chiếc ghế tự di chuyển trong phòng ngủ của Ellie.

Lisa Manning, 34 tuổi, quay được các đoạn phim nói trên cách đây 2 tuần sau khi bí mật lắp camera trong nhà của cô ở Holbrooks thuộc Coventry. Clip 52 giây này cho thấy cửa tủ quần áo tự mở trước khi chiếc ghế xoay màu hồng di chuyển lùi dần về phía tường.

Những người hoài nghi có thể cho rằng chiếc ghế được di chuyển bởi một sợi dây được được giấu kỹ song Lisa Manning quả quyết hình ảnh ghi được cho thấy có một con ma hiện hữu.

Lisa, hiện đang sống với bạn trai Anthony, 25 tuổi, cho biết cô cảm thấy như mình "đang sống trong một bộ phim kinh dị".

"Một bà đồng tới và nói ngôi nhà của chúng tôi là một cổng, kiểu như điểm dừng xe buýt của các linh hồn và họ dùng nó để bước vào thế giới của chúng ta. Tôi đã lắp một máy quay bởi tôi muốn chứng minh có ma. Tôi không thể tin nổi khi tôi xem lại đoạn băng. Nó làm tôi ớn lạnh".

"Chúng tôi đã gọi chủ nhà đến và họ mời một linh mục tới cầu phúc cho ngôi nhà nhưng rồi linh mục nói chúng tôi không nên sống ở đây".

"Ông ấy đưa cho chúng tôi những cây thánh giá nhỏ để chúng tôi mang theo người mỗi khi ở trong nhà. Vấn đề là bởi vì chúng tôi không nhìn thấy ma nên chúng tôi không biết nó sẽ đi đâu hay sẽ làm gì".

"Đây là một ngôi nhà ghê rợn. Cứ như sống trong một bộ phim kinh dị vậy. Điều tồi tệ nhất là thậm chí tôi cũng không thể tin những gì đang xảy ra với mình".

Lisa cho biết cô chỉ hoài nghi khi các con kêu ca về những tiếng ồn và đồ vật tự di chuyển. Nhưng sự nghi ngờ gia tăng khi con chó của họ bị giết một cách bí ẩn hồi tháng 10 năm ngoái, dường như bị xô xuống cầu thang.

"Tôi thấy nó nằm ở dưới chân cầu thang, bị thương nghiêm trọng. Không ai ở nhà vào lúc đó. Tôi đưa con chó đến bác sĩ thú y nhưng nó đã chết".

Lisa hiện đang yêu cầu chủ nhà Whitefriars cung cấp nơi ở mới cho gia đình mình. Cô rắc muối khắp nơi, đóng nhiều thánh giá lên tường trong lúc chờ tin liệu cả gia đình có thể chuyển tới nhà khác hay không.
3ahh3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)