Chuyện shock 2011-04-10 10:06:16

Coi để rút kinh nghiệm :)))




ACE nào post rồi thì cho thì mọi người bỏ qua cho Sushi ha



(Cái a này chắc thuộc tầm hổ báo trường mẫu giáo, cọp con của mầm non…tung hàng nóng mà ko xóa mặt mình, còn ko là chém gió có ý thức 3aha3)

Có bạn nói nhìn ko rõ nên Sushi type lại (vì Sushi gà vịt quá nên resize wài ko đc :)) )

[size=4]Hôm đi cưới con người yêu cũ em, chính là con mà đã cho em mấy cái sừng trên đầu. Em chu cấp nó từ a->z, xin lỗi các bác chứ đến cái bvs em cũng mua cho nó, thế mà em đi làm xa nó dc 1 thời gian, thời gian đầu em vẫn bơm đều cho nó, xong rồi cũng ko kiếm đc nhiều nên e cũng ít bơm, bắt đầu từ lúc đấy bạn bè e nói dạo này thấy nó hay đi với thằng nọ thằng kia, e về đột xuất, bắt quả tang, xong rồi nó nói hết yêu rồi, chia tay đi. E đau lắm nhưng vẫn okie, níu kéo làm gì loại….(lược bỏ >_<) như vậy
Khoảng một tuần trước nó gọi cho e mới đi cưới nó, rồi nó bla bla là nhà chồng nó xin cho nó làm ở Ngân hàng nào đấy ở HN. Rồi nó nói em nọ kia, …(lược típ :)) ) làm em cáu, em vào fb của nó thì thấy nó post clip album ảnh cưới, e điên tiết cop về rồi, e để 20' đầu là clip đấy, xong e chèn cái clip của e với nó trước trong nhà nghỉ.
Trưa nay e cũng đi cưới, để phong bì 3M, e đưa cho thằng quản lý cái đĩa, e bảo nó thay vào, khách khứa đang khen đẹp đôi thì thấy cảnh xyz của cô dâu với 1 thằng khác-tức là e í ak. E thấy gia đình nhà trai nháo nhào lên đập cái máy chiếu. Lúc đấy thì e chuồn luôn,.
E khốn nạn các bác nhỉ
ps: Cả nhà nó lẫn nhà chồng nó đang đòi giết e các bác ak :((
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)