Games 2013-04-02 12:50:41

Company of Heroes 2 bắt đầu beta vào đêm nay


[size=6]Tuần beta đầu tiên sẽ chỉ dành cho những ai đã đặt trước Company of Heroes 2.[/size]
Sau khi được mua lại bởi SEGA, phiên bản tiếp theo của tựa game chiến thuật nổi tiếng Company of Heroes 2 đã nhanh chóng công bố ngày phát hành vào ngày 25/6 khiến cho các fan hâm mộ tỏ ra rất vui mừng. Bên cạnh, đó bản beta như dự tính sẽ khởi động vào ngày hôm nay 2/4 thông qua Steam, tuy nhiên nếu tính theo giờ Mỹ thì những người chơi ở Việt Nam còn phải chờ đến rạng sáng mai để được thưởng thức Company of Heroes 2, và đó là đối với những ai đã đặt trước trò chơi.
 

Tựa game chiến thuật nổi tiếng của THQ nay thuộc quyền sở hữu của SEGA.

 
Nhưng đừng vội thất vọng bởi Relic Entertainment cho biết họ chỉ giới hạn số người tham gia trong giai đoạn đầu bản beta của Company of Heroes 2, sau đó sẽ mở cửa tự do cho tất cả những ai muốn thử nghiệm khi tuần đầu tiên kết thúc. Company of Heroes 2 Beta hỗ trợ tối đa 8 người chơi (4vs4) với 6 bản đồ multiplayer có sẵn cũng như 40 màn chơi với AI cùng khả năng tùy biến trang thiết bị - tha hồ để người chơi khám phá.
 
"Chúng tôi rất hào hứng khi mang đến bản beta của Company of Heroes 2. Chính các bạn sẽ là người thử nghiệm và mang lại tính cân bằng cho trò chơi trước ngày phát hành cũng như nhìn thấy những thay đổi mà chúng tôi đã thực hiện sau giai đoạn alpha." - nhà sản xuất Greg Wilson cho biết.
 

Company of Heroes 2 Multiplayer Trailer.

 
Sau khi THQ tuyên bố phá sản, Company of Heroes 2 và studio phát triển nó Relic Entertainment đã được hãng phát hành sở hữu một series chiến thuật khác không kém phần nổi tiếng khác là Total Wars - SEGA mua lại với giá 26,6 triệu USD. Company of Heroes 2 sẽ ra mắt chính thức vào ngày 25/6 trên PC.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)