Tâm sự - chia sẻ 2012-07-20 05:24:27

Con đường tìm lại bản thân !


- Phải mất bao lâu để anh tìm lại được chính mình khi đã để mất “EM” !!!

Thật khó khăn quá ! Cuộc sống thật vô vị rồi !

Vụt mất rồi. Dù không muốn nhưng anh vẫn phải bước qua -_- ?

- Ừ thì là khó khăn nhưng anh biết điều đó thực sự sẽ tốt cho em. Anh không biết nó có thật sự như thế không nhưng anh cảm thấy thế là đúng. Em cũng muốn như thế cũng có vài lần như vậy anh biết đây là lần cuối để kết thúc mọi chuyện. Lần này anh không khóc…… Anh biết có người vẫn yêu anh nhưng suy nghĩ khác đi nhiều và ước mơ của người ấy có lẽ lớn hơn cả tình yêu dành cho anh…… Cô ấy nói cõ lễ cái gọi là tình yêu đó chỉ là ngộ nhận, chỉ là lớn hơn tình bạn một chút thôi… Nhưng thồi gian cũng hơn một năm cũng có nhiều chuyên vui buồn, chia sẻ mà vẫn chỉ xứng đáng hơn tình bạn 1 chút thôi sao ?????????

- Buồn ! Trước đây thì là đau khổ nhưng chắc giò nó đã chai sạn rồi . Có lẽ nên giữ nó ở một góc nào đó trong trái tim của anh. Những lời nói của em cứ tưởng như vô tình thôi nhưng nó lại làm anh thật đau, chưa bao giờ anh thấy đau và bất lực như vậy khi mà cả người con gái mình yêu cũng không giữ được, cũng mất niềm tin ở mình như vậy. Anh vẫn nhớ khi yêu em nói rất nhiều ước mơ của hai đứa nhưng giờ em nghĩ giấc mơ của riêng mình rồi. Giờ em cũng tự do để thực hiện ước mơ ấy ròi đấy vì bây giờ không có sự giàng buộc cản trở là anh nữa đâu.

- Có nhiều chuyện anh muốn nói, nhiều chuyện phải nói , cũng có chuyện không biết có nên nói hay không nhưng giờ thì tất cả đã kết thúc. Tất cả mọi chuyện có lẽ chỉ rất ít người biết trong đó không có em. Điều làm thay đổi sự thật đi rất nhiều. Và giờ nó cũng không là vấn đề gì nữa cả……… KẾT THÚC !

- Anh xin lỗi đã là sự giàng buộc của em những tháng ngày yêu nhau, vui buồn , đau khổ, khó khăn ….. rất nhiều nữa có lẽ không là gì với ai đó nhưng với anh nó thật sự quan trọng và anh sẽ giữ mãi nó cho riêng mình. Cảm ơn người đã mang đến cho anh những điều đó và biết cảm giác của tình yêu như thế nào ? Về những điều mà em đã mang đến cho anh…thật nhiều cảm xúc… :’(

- “TẠM BIỆT” , tạm biệt mọi thứ để giờ đây trở thành người vô thức đi tìm lại chính mình. “QUÊN” anh sẽ cố quên hết mọi chuyện của hai người , vì anh chắc sẽ không quên được em ! Nhưng mọi thứ thật sự kết thúc khi anh : “ tìm lại được chính mình “ , và mất bao nhiêu thời gian ??????????

—TIME—
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)