Chuyện lạ 2009-09-29 01:35:00

Con ếch tham ăn... nuốt nhầm đèn led


Chuyện kỳ khôi nhất trong tuần: Giữa giàn đèn rực rỡ bỗng dưng lộ ra một chú ếch "phát sáng."
Vì "thành tích" phát ánh sáng đỏ, chú ếch cây Cuba lập tức thu hút sự chú ý của chủ nhà. Đó là nhiếp ảnh gia James Snyder, 29 tuổi, người chuyên chụp cảnh thiên nhiên hoang dã.

Con ếch này vô tình… nuốt phải một bóng đèn led. Vì thế, điều khó tin đã xảy ra: cái bụng nó phát sáng rực rỡ. Không may cho chú ếch là nó rơi đúng vào nhà một 1 nhiếp ảnh gia, và không có lý gì anh ấy lại không chộp lại khoảnh khắc "dở khóc dở cười" của nó.


Chú ếch cây Cuba ham ăn đã nuốt cả chiếc đèn led sáng dùng để trang trí cây.
Trước đó, anh James chủ nhà (sống tại vùng Palm Beach, Florida) trang trí sân sau bằng cách treo đèn màu lên cây. Rồi thật bất ngờ, anh ấy bắt quả tang ra vị khách không mời mà tới đang "ăn vụng" 1 bóng đèn led.


Nhưng anh ấy phát hiện điều kỳ quặc đó quá trễ vì chẳng cần nhai "mồi", con ếch đã… nuốt luôn cả chiếc bóng đang phát sáng vào trong bụng.

Anh James, 29 tuổi, kể lại: "Tôi zoom kỹ hơn và nhận ra rằng cả dây đèn cũng đang chui vào sâu trong mồm nó." Sợ rằng con ếch có thể bị chết vì dám "xơi" bóng điện, James đã nhẹ nhàng nắm lấy dây đèn, từ từ kéo chiếc bóng ra khỏi miệng con ếch.

"Dường như nó hơi lờ phờ vì sức nóng của bóng đèn tỏa ra, nhưng rồi nó cũng chậm chạp bò đi." - "Điều này nghe có vẻ dở hơi nhưng tôi nghĩ nó cũng chả thích thú gì lắm khi tôi lôi bóng đèn ra khỏi người nó." - Anh nhận xét một cách hóm hỉnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)