Hot boy - hot girl 2022-02-19 03:32:49

Con gái 23 tuổi nóng bỏng của danh ca Thanh Hà


Isabella Quỳnh Tiên Hồ, con gái 23 tuổi của danh ca Thanh Hà sở hữu nhan sắc lai Tây và thân hình gợi cảm, quyến rũ.


Chuyện tình của ca sĩ Thanh Hà và Phương Uyên đang được dư luận quan tâm. Trước khi chia tay bạn trai kém 12 tuổi, nữ danh ca từng trải lấy một đời chồng và có với nhau một người con gái.

Con gái Thanh Hà tên Isabella Quỳnh Tiên Hồ, sinh năm 1999, thừa hưởng nét đẹp của mẹ, sở hữu nhan sắc lai tây, chiều cao 1m7 nổi trội và thân hình săn chắc, nóng bỏng.

Xuất thân từ gia đình nghệ sĩ nhưng Quỳnh Tiên lại theo học ngành điều dưỡng tại California.

Là con gái độc nhất nên Quỳnh Tiên rất được mẹ yêu thương, cưng chiều. Thanh Hà cho biết, cô luôn cố gắng để gần gũi, lắng nghe, trở thành một người bạn của con.

Khi được hỏi về việc hướng con gái bước chân vào showbiz, Thanh Hà bày tỏ: “Cũng vừa là có mà cũng vừa là không. Trước mắt, Thanh Hà muốn con gái sẽ hoàn tất việc học tập trong trường. Sau đó, hai mẹ con sẽ có một buổi nói chuyện để phân tích những điểm thuận lợi và hạn chế trong các công việc. Thanh Hà sẽ để Bella tự quyết định sự nghiệp của mình”.

Quỳnh Tiên và Thanh Hà rất thân thiết. Bạn trai người Philippines trước đây của Thanh Hà - Roland Casiquin Jr, con gái cũng dành tình cảm và sự trân trọng đối với dượng.

Nhan sắc “hớp hồn” người đối diện của con gái danh ca Thanh Hà.

Quỳnh Tiên với gu ăn mặc gợi cảm, trẻ trung, biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Nữ danh ca nhận xét con gái là người tự lập, có thể tự lo cho bản thân trong thời gian cô bận rộn với hoạt động nghệ thuật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)