Hot boy - hot girl 2018-10-04 08:02:04

Con gái diễn viên Kiều Trinh khoe đường cong với bikini


Sau cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Thanh Tú vẫn tập luyện để giữ gìn vóc dáng gợi cảm.

Vừa hoàn thành hai dự án phim điện ảnh mới là 'Thiên linh cái' và 'Thưa mẹ con đi', Thanh Tú tận hưởng kỳ nghỉ ở đảo Sentosa (Singapore).
Nữ diễn viên diện bikini màu vàng và thả dáng, vui đùa ở bể bơi của khách sạn 5 sao nổi tiếng Hard Rock.
Con gái cả của diễn viên Kiều Trinh có một năm bận rộn khi liên tục xuất hiện trong các phim điện ảnh. Sau 'Tháng năm rực rỡ', '11 niềm hy vọng', 'Song Lang', Thanh Tú còn có hai bộ phim sắp ra mắt là 'Người bất tử' và 'Dream Man - Lời kết bạn chết chóc'.
'Người bất tử' của đạo diễn Victor Vũ là một trong những phim Việt được chờ đợi nhất năm nay. Trong phim, Thanh Tú đóng vai Duyên - người phụ nữ góa chồng có chuyện tình sâu nặng với Hùng (Quách Ngọc Ngoan).
Đạo diễn Victor Vũ đánh giá cao diễn xuất của Thanh Tú. Anh từng nhận xét về cô: “Trên phim trường thì chững chạc mà ở ngoài thì như con nít”.
Sinh năm 1997, Thanh Tú đang là sinh viên ngành Thiết kế đồ họa của Đại học Hoa Sen (TP HCM). Cô đóng phim từ năm 16 tuổi, với vai diễn đầu tay trong phim 'Dịu dàng', đóng cùng Dustin Nguyễn.
Thời gian qua, nữ diễn viên 21 tuổi cũng gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong MV 'Duyên mình lỡ' của ca sĩ Hương Tràm. MV đã đạt hơn 50 triệu lượt xem trên Youtube.
Sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh và thân hình gợi cảm, Thanh Tú từng thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Cô giành giải phụ 'Hoa hậu Ảnh'.
Người đẹp tiết lộ cô rất thích bơi lội và luôn tự tin khoe đường cong trong những bộ bikini bốc lửa.
Hình ảnh Thanh Tú diện bikini vui đùa với nước gợi nhớ đến người đẹp Phoebe Cates trong bộ phim 'Fast Times At Ridgemont High' từ năm 1982.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)