Sao thế giới 2012-06-29 05:11:14

Con gái Madonna pose dáng bằng áo ngực của mẹ


Đúng là “mẹ nào con nấy”! Cô con gái nhỏ tuổi của Madonna, Lourdes “hồn nhiên” pose dáng trong chiếc áo ngực hình nón của mẹ.
[justify]Mới chỉ 15 tuổi nhưng Lourdes Leon dường như đang thể hiện gen di truyền “quá cá tính” của mẹ mình. Khi đi lưu diễn cùng mẹ, con gái tuổi teen của Madonna đã nghịch ngợm với chiếc áo ngực hình nón nổi tiếng của ngôi sao nhạc pop.

Cô chia sẻ hình ảnh lên Twitter khi thử chiếc áo của “cô nàng vật chất” với giọng điệu thiếu niên táo bạo và khoe chiếc áo ngực trước máy ảnh: “Nhìn đây! Đây là hậu trường của MDNA”.


Con gái Madonna nghịch với áo ngực của mẹ


Bộ trang phục này được Madonna sử dụng trong khi biểu diễn ở châu Âu, tái hiện lại chiếc áo ngực đầy tranh cãi năm 1990 trong tour Blonde Ambition. Nhưng lần này, nhà thiết kế Jean Paul Gaultier đã sáng tạo lại chiếc áo kiểu như một chiếc lồng. Ông tiết lộ: "Bộ trang phục theo kiểu 3D, bên ngoài là da sáng chế và bên trong là kim loại vừa nam tính nhưng cũng nữ tính”.






Chiếc áo ngực Madonna mặc trong tour diễn MDNA


Madonna tỏ rõ sự lo lắng khi thấy con gái lớn quá nhanh so với tuổi và thấy Lourdes phì phèo hút thuốc ở New York. Cô tâm sự: "Tôi không thích bất kỳ ai hút thuốc, đặc biệt là con gái mình".
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)