Hot boy - hot girl 2019-09-23 08:16:47

Con gái 'nữ hoàng phim 18+' Khâu Thục Trinh tiếp tục gây choáng vì nhan sắc ngọt ngào và body gợi cảm ở tuổi 19


Loạt ảnh mới đầy táo bạo của Thẩm Nguyệt đã thu hút sự chú ý rất lớn của Cnet.

Từng là nữ diễn viên hàng đầu được săn đón bên cạnh nhiều tên tuổi nổi bật như Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà,… Khâu Thục Trinh góp mặt trong nhiều bộ phim 18+ nổi tiếng như Phố đèn đỏ, Bí mật cuộc sống của Từ Hy, Kỳ án ở Hong Kong… dù chưa từng khỏa thân ở bất kỳ bộ phim nào. Thời điểm đó, Khâu Thục Trinh được coi là người đẹp có hình tượng gợi cảm được cánh mày râu mê mẩn nhất.



"Nữ hoàng phim sex" Khâu Thục Trinh

Trong số 3 cô con gái của "nữ hoàng phim 18+", chị cả Thẩm Nguyệt nổi tiếng hơn cả nhờ nhan sắc xinh đẹp không kém gì mẹ mình. Không chỉ được thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ, Thẩm Nguyệt còn học hỏi được bản lĩnh và sự tự tin của cha. Được nuôi dưỡng trong cái nôi thời trang từ nhỏ nên Thẩm Nguyệt sớm hình thành niềm đam mê trong lĩnh vực này, gu thời trang của cô cũng rất khác biệt so với những bạn bè cùng trang lứa.











Nhan sắc và gu thời trang không phải dạng vừa của Thẩm Nguyệt - con gái lớn Khâu Thục Trinh gây ấn tượng mạnh với công chúng

Mới đây, cô nàng vừa chia sẻ loạt ảnh với tiêu đề "Quay lại Paris của tháng 7" và thu hút sự chú ý rất lớn của truyền thông Trung Quốc. Trong loạt ảnh, Thẩm Nguyệt không chỉ gây thương nhớ với những khoảnh khắc khoe vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết mà còn khiến nhiều người ấn tượng với phong cách dần trở nên sexy, gợi cảm.



Thẩm Nguyệt khoe lưng trần gợi cảm ở trời Tây



Cô nàng dần chuyển mình từ phong cách nhẹ nhàng, thuần khiết sang quyến rũ, trưởng thành
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)