Tâm sự - chia sẻ 2011-12-10 16:48:34

___Con Gái Ơi, Cười Lên Nhé!


___Con Gái Ơi, Cười Lên Nhé!
Vì khi con gái cười, con trai thấy trong đó thật nhiều điều tuyệt vời…

Con gái khi cười là xinh nhất!

Có thể con gái không có nhiều quần áo đẹp để trưng diện, cũng chẳng “chân dài dáng chuẩn” được như các bạn hot girl trong trường, con gái lo lắng vì bị các “em” mụn tấn công, hay khổ sở vì nhìn mãi cũng chẳng thấy ở mình một nét đáng yêu nào cả… Những lúc ấy, con gái đừng buồn bã rồi thu mình tự ti nhé, bởi vì con gái còn có một “vũ khí” bí mật cực kỳ lợi hại – đó là nụ cười đấy!

Con gái có biết rằng, hầu hết con trai đều bị ấn tượng sâu sắc vì một cô gái luôn mỉm cười rạng rỡ và vô tư hơn nhiều so với các cô nàng ăn mặc sexy nhan nhản ngoài đường không? Con trai thực sự không thể giải thích được vì sao con gái lại xinh nhất lúc mỉm cười, chỉ biết rằng những lúc ấy trong mắt con trai, xung quanh con gái dường như tỏa ra ánh sáng rực rỡ ấy, và trái tim con trai cũng đập loạn nhịp vì nụ cười ấy từ lúc nào không biết rồi.

Trông con gái thật tự tin và lạc quan

Cho dù con gái có hơi mập mập một chút, con gái cũng chẳng hát hay nhảy đẹp như cô bạn lớp phó văn thể mỹ xinh xắn, thỉnh thoảng con gái còn giải sai một bài toán nào đấy vì bất cẩn nữa… Nhưng con gái ơi, hãy cứ cười lên nhé. Vì khi nhìn thấy con gái cười, con trai nhận ra sự tự tin và lạc quan cho dù mình còn nhiều thiếu sót nơi con gái. Con gái cười, có nghĩa là con gái chưa mất niềm tin ở bản thân, và vẫn đang cố gắng hết mình để khắc phục những điểm không tốt, để hoàn thiện mình hơn. Bởi vì sự tự ti sẽ chỉ làm cho tình trạng trở nên tồi tệ hơn mà thôi, vậy tại sao không mỉm cười và đứng lên, thế nên cứ cười tươi mãi như thế, con gái nhé!

Con gái khi cười trông đáng yêu lắm ý!

Con gái chắc chắn sẽ vượt qua được khó khăn

Con trai biết mỗi lần bị điểm kém, bị mẹ mắng hay xích mích với con trai… con gái đều rất buồn, thậm chí có lúc chúng còn khiến con gái tuyệt vọng và khóc ngay lúc đó. Nhưng điều quan trọng là sau những giọt nước mắt ấy, con gái vẫn mạnh mẽ đối mặt với khó khăn, và con trai vẫn nhìn thấy nụ cười nở trên môi con gái.

Không phải con trai bảo con gái không được khóc, con gái hãy cứ khóc thật thoải mái những khi buồn, con trai sẵn sàng đưa bờ vai của mình làm điểm tựa cho con gái. Nhưng sau đó, hãy cười lên con gái nhé, chỉ cần mỉm cười và không trốn tránh những khó khăn, con gái chắc chắn sẽ vượt qua nó một cách dễ dàng, con trai đảm bảo đấy.

Và vì khi con gái cười, con trai cũng vui lây

Con gái vẫn hay thắc mắc vì sao trong lớp con trai lại hay nghịch ngợm, trêu đùa để gây cười cho cả lớp như thế, sao con trai chẳng chịu yên lặng chăm chỉ học bài gì cả? Con gái bực bội tự hỏi vì sao mỗi lúc con gái buồn con trai không để cho con gái yên mà cứ quanh quẩn bên cạnh bày đủ thứ trò nhỉ nhố nữa chứ?… Tất cả là bỏi vì con trai muốn con gái cười lên đấy.

Bởi vì con trai chẳng biết cách an ủi mọi người, cũng chẳng có cách giải quyết gì để khuyên nhủ con gái cả, thế nên chỉ còn cách làm con gái cười thật nhiều để quên đi chuyện buồn thôi. Con gái biết không, mỗi lần làm cho con gái mỉm cười, con trai cảm nhận được mình đang làm một việc thực sự ý nghĩa, thế nên con trai cũng thấy vui lây cùng con gái, và tự nhủ sau này sẽ cố hết sức để giúp con gái cứ mãi tươi vui như thế này, để nụ cười ấy mãi nở trên môi con gái đấy!

Nụ cười của con gái còn có rất nhiều ý nghĩa với con trai mà con trai vẫn chưa khám phá hết, thế nên hãy cười thật nhiều lên nhé, để con trai còn có cơ hội tiếp tục “tìm hiểu” những bí ẩn này, con gái nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)