Tình yêu - giới tính 2011-08-15 02:22:15

Con gái thời nay


[size=1]Em đã 'gần gũi' với người khác[/size][size=2]
Em và K. quen nhau được 4 năm. Đối với chúng em, đó là khoảng thời gian rất hạnh phúc. Chia tay chưa được bao lâu, em quen H. và em đã 'gần gũi' với H. nhưng sau đó, em cảm thấy chúng em không hợp, em chỉ nghĩ tới K. mà thôi.[/size]Chúng em từng nghĩ đến hôn nhân, đến tổ ấm của riêng mình, chuyện chỉ còn chờ em tìm được việc làm ổn định. Nhưng sau đó, chúng em vì giận hờn nhau nên chia tay. Em vô cùng đau khổ nên đã tìm cho mình một người khác để lấp vào chỗ trống của K. Em quen biết được H. và em đã sống buông thả. Chưa quen được một tháng, em đã ngủ với H. nhưng em cảm thấy em không yêu H. Lúc ở bên H., em chỉ nghĩ đến K. Rồi em và H. chia tay.



Qua bạn bè của K. và em, em biết K. vẫn chưa có bạn gái kể từ khi K. với em chia tay. Anh ấy vẫn luôn chờ đợi em và em vẫn còn rất yêu K. Em với K. đã quay lại với nhau. Anh ấy cầu hôn em, anh ấy nói không muốn mất em lần nữa. Em đồng ý, em thật sự rất vui và hạnh phúc. Nhưng mỗi lần nhớ tới chuyện của em và H., em lại thấy rất có lỗi với K. K. là người đầu tiên của em, thế nhưng em lại ngủ với người khác, em không biết phải làm sao?

Em có nên nói với K. không? Em sợ mất K. nhưng em cũng sợ cảm giác giấu giếm, lòng em không được yên. Em từng nói với K. nếu em và anh ấy có chia tay, em cũng sẽ không đi lấy chồng. Em sợ cảm giác có hai chồng rồi so sánh người này với người kia, nhưng em đã trở thành một người như thế nào chứ? Em thật xấu xa. Em không biết phải làm sao? Xin mọi người cho em lời khuyên.

Thùy Linh


Con gái gì mà nói yêu 1 người mà mới chia tay đã quen thằng khác, quen chưa đầy 1 tháng đã lên giường.
Còn thằng con trai thì vẫn ko quen ai và chờ đợi.
Tại sao những thằng đàn ông chung thủy luôn gặp phải những con đàn bà khốn nạn như thế????? 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)