Tình yêu - giới tính 2012-06-07 10:57:34

Con gái thủ dâm có bị teo buồng trứng không?


Tôi đã trưởng thành, tôi đang làm nghề cắt tóc gội đầu cho một salon ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Thú thực, 22 tuổi nhưng tôi chưa bao giờ yêu ai, chưa được cầm tay một người đàn ông mà mình thích nên chuyện trai gái với tôi còn ở trong lý thuyết.

Từ năm lớp 8 tôi đã nghiện thủ dâm rồi. Mỗi lần vào nhà tắm tôi lại dùng vòi hoa sen xả nước trực tiếp vào chỗ kín của mình. Khi đó tôi cảm thấy rất thích thú. Ngày nào tôi cũng ngâm mình trong nhà tắm từ 20 đến 30 phút.



Mẹ tôi thường ở bên ngoài gọi vọng vào nói tôi tắm lâu và tốn nước. Nhưng bà không biết là tôi đang mải miết xả nước vào vùng kín để tìm cảm giác.

Tôi cứ làm tình với cái vòi hoa sen từ đó cho đến khi học hết cấp 3. Những ngày mùa đông thì tôi đành chịu vì nhà tôi chưa có bình nóng lạnh nhưng tôi lại dùng ngón tay của mình sờ soạng vào chỗ kín. Mỗi khi làm được chuyện ấy tôi thấy mình cũng thích, tư tưởng rất thoải mái.

Đến bây giờ, tôi đang sống trọ cùng hai đứa bạn gái cũng bằng tuổi tôi nhưng chúng nó là sinh viên nên đứa nào cũng có người yêu cả. Và chuyện chúng nó quan hệ tình dục với người yêu chúng đều không giấu diếm gì tôi.

Tôi đang lo sợ mình mắc chứng teo buồng trứng vì nghiện thủ dâm. Ảnh minh họa
Nhiều khi tôi đi làm về muộn cũng bắt gặp cảnh “nóng” của cô bạn cùng phòng. Lúc đó, tôi cũng hơi ngại nhưng không biết làm thế nào. Nhưng hình ảnh đó cứ ám ảnh tôi mãi và nó đòi tôi cũng phải làm như vậy hay sao ấy.

Mỗi khi nghĩ đến chuyện ấy là tôi lại thèm được ai âu yếm, sờ soạng vào người mình như những người bạn trai kia đã giúp các bạn tôi đạt khoái cảm vậy. Bí quá, tôi lại chạy vào nhà tắm giả vờ đi vệ sinh để thỏa mãn một mình.

Thói quen “tự sướng” của tôi đến bây giờ tôi vẫn giữ. Thi thoảng có một vài khách hàng đến cửa hàng tôi làm đẹp. Nghe họ bàn tán về chuyện vợ chồng. Tôi cũng tò mò lắm và có cảm giác rưng rưng.

Những câu chuyện của họ lại ám ảnh tôi khiến tôi phải làm chuyện đó một mình. Tôi không biết được nó có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý của mình hay không?

Gần một năm trở lại đây, tôi thấy vòng kinh nguyệt của mình không đều như trước. Nếu ngày trước khoảng 30 đến 45 ngày là tôi đến tháng thì bây giờ nó kéo dài phải hai tháng, thậm chí có tháng lên đến gần 4 tháng mới có lại kinh nguyệt.

Hiện tại, tôi vẫn duy trì thói quen thủ dâm hàng ngày nhưng tôi không biết có phải vì chuyện thủ dâm này mà ảnh hưởng đến buồng trứng của tôi không?

Đọc bài viết về thủ dâm ở nam giới có thể giết chết tinh trùng, tôi băn khoăn liệu thủ dâm ở nữ có làm teo buồng trứng không vậy.

Tôi đang rất lo vì kinh nguyệt không đều mà thói quen thủ dâm thì thật khó bỏ. Tôi phải làm thế nào để bỏ được thói quen thủ dâm của mình.

Để biết chính xác, tôi có bị teo buồng trứng vì thủ dâm hay không thì tôi phải làm như thế nào bây giờ. Mong nhận được thật nhiều chia sẻ của tòa soạn và bạn đọc gần xa.










3crisp3 3crisp3 3crisp3 hãy đến vs việt dê e đảm bảo ss sẽ dc lựa chọn theo ý thíc sau 1 đêm nếu ko ưng có thể kiếm x #





3congratz3 3congratz3 gút lắc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)