Hot boy - hot girl 2017-08-16 07:18:11

Con gái Việt Nam là vậy: Ngủ gật thôi cũng đủ làm người khác chết mê chết mệt


Ngủ có lẽ là lúc chúng ta xấu nhất. Nhưng những cô nàng này lại trái ngược hoàn toàn bởi vẻ ngoài xinh đẹp của họ không hề thay đổi khi nàng ngủ bất chợt ở một nơi công cộng nào đó. Bức ảnh ngủ gật ở nơi công cộng được chụp trộm lại càng khiến cô nàng trở nên nổi tiếng.

Sâm Sâm

Cô nàng được mệnh danh là Tây thi ngủ gật sau một bức ảnh được chụp trộm ở sân. Có thể là vì đợi tàu quá lâu nên cô không tránh khỏi sự buồn ngủ, cô nhắm mắt và lim dim ngủ, nhưng vẫn cố giữ dáng ngồi thẳng.

Ảnh: Internet

Bức ảnh được chụp lại và giới trẻ đã nhanh chóng tìm ra cô. Không có nhiều thông tin được tiết lộ từ cô gái xinh đẹp, nhưng cư dân mạng đã săn lung được rất nhiều hình ảnh lung linh của cô ngoài đời thường.

Ảnh: InternetẢnh: InternetẢnh: Internet

Phạm Thúy Nga Anh

Nga Anh đã vô tình ngủ gật khi đang làm việc với một cặp kính cận và mái tóc dài rối bời. Cô đã bị quay trộm lại và đăng với dòng caption: “Thế quái nào nó ngủ gật mà cũng xinh như này nhỉ?”

Ảnh: Internet

Theo tìm hiểu, được biết cô tên Phạm Thúy Nga Anh, sinh năm 1995 và hiện đang là sinh viên của Học viện Báo chí Tuyên truyền. Cô thường chia sẻ những hình ảnh đi du lịch cùng gia đình và bạn bè trên facebook và chúng đều là những hình ảnh hết sức dễ thương.

Ảnh: InternetẢnh: InternetẢnh: Internet



Phạm Hoàng Thu Uyên

Bức ảnh được chia sẻ trên một trang mạng và nhận được hàng chục ngàn lượt like với vô số bình luận khen xinh đẹp. Và không khó để tìm hiểu thông tin về cô nàng ngủ quên trong ” rừng” này.

Ảnh: Internet

Phạm Hoàng Thu Uyên, sinh năm 1997, quê tại Hải Phòng. Cô hiện đang theo học tại trường đại học FPT tại Hà Nội.

Ảnh: Internet

Được biết, cô đã từng làm người mẫu ảnh và đóng một vài phim ngắn trước đây nên đã quen với việc nhận những lời bàn tán, khen chê của mọi người. Nhưng cô vẫn không khỏi bất ngờ khi hình ảnh của mình được đăng lên lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.

Ảnh: Internet

Cô không những xinh đẹp mà lại có thành tích học tập rất choáng. Uyên được giải Ba học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp quận, giải khuyến khích Toàn cấp quận năm lớp 9; giải 3 học sinh giỏi Hóa cấp thành, giải 3 môn Giải toán trên máy tính cầm tay bộ môn hóa cấp thành năm lớp 12; Học bổng 70% ĐH FPT; Học bổng 50% Đh Kyungdong Hàn Quốc;…

Ảnh: InternetẢnh: Internet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)