Tin tức - pháp luật 2011-08-18 22:07:49

Con nghiện hút nổ súng ép mẹ đưa tiền


[size=4]An Ninh Thủ Đô -Ngày 17-8, CAH Hoài Đức cho biết đã ra quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Tuấn Anh, SN 1984 ở xã Song Phương, huyện Hoài Đức để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi gây rối trật tự công cộng.[/size]



[size=4]Trước đó vào khoảng 20h ngày 16-8, Tuấn Anh rủ bạn là Nguyễn Thành Trung (SN 1976, ở phường Thành Công, Ba Đình) đi taxi từ phố Láng Hạ về nhà. Trên đường đi, Tuấn Anh có nhờ Trung gọi điện thoại về cho gia đình để báo với mẹ trả nợ giúp khoản tiền nợ 30 triệu đồng. Bà Tâm (mẹ của Tuấn Anh) không đồng ý sẽ trả tiền cho con trai, vì đã quá quen với việc Tuấn Anh cứ hết tiền lại về xin gia đình tiền để thỏa mãn những cơn nghiện của người con trai. Thực chất đây chỉ là cách của Tuấn Anh để “kiếm” một khoản tiền từ gia đình để dùng vào mục đích ăn chơi và thỏa mãn cơn nghiện hút.

Khoảng 22h cùng ngày, sau khi nhận được sự trả lời dứt khoát không cung cấp thêm tiền cho người con hư hỏng nữa, Tuấn Anh tức tối lấy súng tự chế bắn 1 phát vào cửa tôn khung sắt của chính… nhà mình. Hiện vụ việc đang được CAH Hoài Đức tiếp tục tiến hành điều tra để làm rõ hành vi của Tuấn Anh và các đối tượng liên quan.


Súng tự chế Tuấn Anh dùng bắn vào nhà mình

Tuấn Anh tại cơ quan công an

Nhà của Tuấn Anh

Lỗ thủng để lại trên cửa

Các mảnh đạn cơ quan công an thu giữ được.
[/size]

[size=4]Trần Hòa[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)