Chuyện shock 2012-02-28 03:42:50

Con ‘quan’ châm dầu hủy hoại nhan sắc thiếu nữ


[size=5]Thiếu nữ 17 tuổi người tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã bị con trai một quan chức tỉnh này hắt dầu châm lửa hủy hoại nhan sắc, vì không chấp nhận lời tỏ tình của anh ta.
[/size]
Sự việc nghiêm trọng này được biết đến không phải từ những kênh thông tin chính thống của báo giới Trung Quốc, mà từ một trang blog cá nhân. Những thông tin và hình ảnh của thiếu nữ 17 tuổi bị tạt dầu châm lửa dẫn đến biến dạng khuôn mặt và vùng ngực đã làm chấn động cư dân mạng, từ đó giới truyền thông Trung Quốc mới chính thức vào cuộc.




Không ai còn nhận ra thiếu nữ xinh xắn 17 tuổi Chu Nham ngày nào.
Lần theo thông tin mà trang blog cung cấp, phóng viên đã tìm hiểu sự việc này. Theo đó, Đào Nhữ Khôn do không theo đuổi được thiếu nữ Chu Nhamnên đã đến tận nhà nạn nhân gây sự. Nhân lúc nạn nhân không để ý, Nhữ Khôn đã hất cả can dầu vào đầu và mặt cô gái rồi châm lửa đốt. Trong lúc lửa cháy bùng bùng, gã du côn này còn không ngừng la hét “Đi chết đi!”, trong khi Chu Nham thì đau đớn gào thét.




Chân dung kẻ thủ ác Đào Nhữ Khôn.
Khi gia đình phát hiện chạy đến dập lửa thì nửa người thiếu nữ này đã bị thiêu cháy, khuôn mặt bị tổn thương nghiêm trọng. Sau 7 ngày được cấp cứu, chữa trị, bác sĩ khoa bỏng cho biết, hiện giờ tính mạng Chu Nham không còn bị đe dọa, nhưng cô đã bị bỏng 30% cơ thể, một tai bị cháy hỏng, phần đầu, cổ và ngực bị cháy xém, bị bỏng cấp độ 2 và 3, toàn bộ khuôn mặt đã bị hủy hoại nhan sắc.

Luật sư của gia đình Chu Nham cho biết thêm, sự việc đau lòng này xảy ra khi Chu Nham vừa qua sinh nhật tuổi 17. Còn Đào Nhữ Khôn, kẻ thủ ác cũng chính là bạn học cùng trường từ thời cấp 2 của Chu Nham. Nhữ Khôn đã theo đuổi Chu Nham vài năm nay nhưng không được thiếu nữ này đáp lại tình cảm. Để trốn tránh kẻ si tình có tính ngông cuồng này, gia đình Chu Nham đã phải chuyển trường cho cô nhưng vẫn không được buông tha.

Sự việc đau lòng này xảy ra đã khiến cả gia đình, người thân và bạn bè của Chu Nham bị sốc. Điều đáng nói ở chỗ, thân phận của Đào Nhữ Khôn khiến dư luận đặt ra câu hỏi “liệu tội ác có bị trả giá hay không?”, khi thiếu niên tàn ác này là con trai của một quan chức tỉnh An Huy. Theo gia đình Chu Nham, sau khi con trai thực hiện tội ác, gia đình Nhữ Khôn đã đến nhà và đưa cho cha mẹ Chu Nham một bộ hồ sơ, yêu cầu gia đình kí xác nhận để giảm nhẹ tội ác cho Nhữ Khôn dựa vào tình tiết: sau khi châm lửa đốt Chu Nham, Nhữ Khôn đã dập lửa và ra đầu thú. Gia đình Chu Nham đã kiên quyết từ chối bao che cho kẻ thủ ác.

Hiện giờ, Chu Nham vẫn đang phải tiến hành điều trị vết thương và sang chấn tâm lý. Vẻ đẹp tràn đầy sức sống và sự hoạt bát của thiếu nữ 17 tuổi giờ đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là sự khủng hoảng và đau đớn, nhất là mỗi lần Chu Nham soi gương. Cha mẹ cô cho biết, hiện giờ gia đình vẫn đang xúc tiến khởi kiện Đào Nhữ Khôn, nhưng để đưa con gái đi phẫu thuật thẩm mỹ thì đó là một điều xa xỉ, bởi họ không có tiền.

[size=4]Dưới đây là những hình ảnh trước và sau của thiếu nữ bất hạnh Chu Nham gây sốc cho cộng đồng mạng:[/size]


[size=5]
Chúc những gì tốt đẹp nhất đến với cô bé này ![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)