Tin tức - pháp luật 2012-07-08 01:08:42

Con rể đâm mẹ vợ, sau nửa tiếng mới gọi xe cấp cứu


[size=2]Khoảng 30 phút sau khi dùng dao đâm chết mẹ vợ, Trường tự lấy điện thoại và gọi cho anh rể cả là Nguyễn Văn Tới (SN 1974) đến đưa mẹ đi cấp cứu ở viện và nói rằng mẹ bị ngã.[/size] Giết mẹ vợ xong lạnh lùng: "Chết cháu đi tù”

Những ngày này, người dân thôn Văn Chưng, xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc, vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng đau lòng đã cướp đi sinh mạng của bà Nguyễn Thị Hoa (SN 1953). Hung thủ chính là con rể của bà Hoa là Đỗ Xuân Trường (SN 1980, nguyên quán ở phường Hà Trung, TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Chị Nguyễn Thị Huệ, con gái nạn nhân, cũng là vợ của hung thủ, đau xót kể lại giây phút Đỗ Xuân Trường nhẫn tâm ra tay sát hại mẹ đẻ của mình. Lúc đó, trong nhà chỉ có 5 người gồm chị Huệ, chị Hồng (con gái thứ 2 của bà Hoa), bé Đỗ Tiến Đạt (con trai chị Huệ), bà Hoa cùng hung thủ.

“Khi cả nhà đang dọn mâm ăn cơm sáng thì thấy anh Trường phừng phừng nóng giận chạy sang nhà mẹ, rút con dao bầu phóng lợn để sẵn trong cốp xe dọa sẽ giết tôi. Thấy vậy, tôi hốt hoảng kêu cứu, mẹ trong nhà chạy ra đỡ và nói rằng: “Mày là đứa côn đồ. Mày giết vợ mày thì mày đâm chết tao đi”. Bất ngờ, Trường rút dao và đâm một nhát sâu vào vùng bụng khiến mẹ tôi đau đớn ngã ngửa xuống nền nhà”, chị Huệ nhớ lại.

Cái chết oan uổng của bà Hoa khiến nhiều người không khỏi thương xót
Sau khi nhẫn tâm dùng dao đâm mẹ vợ, Trường khống chế tất cả mọi người còn lại trong nhà không được cử động, gọi điện thoại cho ai. Khoảng 30 phút sau, Trường tự lấy điện thoại và gọi cho anh rể cả là Nguyễn Văn Tới (SN 1974) đến ra đưa mẹ đi cấp cứu ở viện và nói rằng mẹ bị ngã.

“Nghe điện thoại tôi vội vàng phóng xe sang nhà mẹ. Lúc đầu tôi nghĩ rằng mẹ bị ngã vì mấy hôm trước bị đau đầu cũng mới ngã choáng. Lo lắng điện lại hỏi ngã như thế nào thì Trường vẫn nói rằng: “Ra khắc biết”. Chạy đến nhà mẹ, tôi ngã ngửa người ra khi thấy mẹ nằm bất động trên nền nhà, trên người có một vết đâm sâu, lúc đó tôi mới biết rằng Trường đã nhẫn tâm ra tay giết người” - anh Tới cho biết.

Nhưng đến lúc đó, mọi chuyện đã quá muộn màng, dù đã đưa bà Hoa đến trạm xá xã Ngọc Mỹ để cấp cứu nhưng do vết đâm sâu, không được cấp cứu kịp thời, bà Hoa không thể qua khỏi cơn nguy kịch.

Thấy anh Tới cùng vợ mình đưa mẹ đi cấp cứu, Trường cũng đi theo xuống trạm xá. Khi biết mẹ không qua vì nhát dao của mình, Trường vẫn thản nhiên và lạnh lùng nói kết cục dường như đã được định trước: “Chuyện đã qua rồi. Chết cháu đi tù”.

Chưa đầy nửa tiếng sau, nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Lập Thạch phối hợp với công an xã Ngọc Mỹ khẩn trương bắt gọn đối tượng Trường về hành vi giết người.

Ghen tuông dẫn tới cái chết oan của mẹ vợ

Theo những người dân quanh khu vực, kinh tế gia đình của vợ chồng chị Huệ cũng thuộc dạng khá giả. Đỗ Xuân Trường quê gốc ở Quảng Ninh nhưng hai vợ chồng đã bán đất ở đó để chuyển về quê vợ ở Ngọc Mỹ, Lập Thạch, Vĩnh Phúc, sinh sống mấy năm nay.

Đỗ Xuân Trường, người đã dùng dao đâm chết mẹ vợ.
Tiền bán nhà bán đất dành dụm được hai vợ chồng xây nhà dựng cửa khang trang và dành vốn để mở trang trại nuôi gà ở Ngọc Mỹ. Do bị một trận tai nạn giao thông “thập tử nhất sinh” nên Trường không làm được việc nặng, chỉ ở nhà chăn nuôi.

Thời gian gần đây, kinh tế gia đình khó khăn, chăn nuôi không được lời lãi, chị Huệ tính chuyện đi làm thuê, phục vụ ở quán ăn ngoài Hà Nội. Cũng từ đó mà đời sống vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, và có lần xô xát từ chuyện ghen tuông tình cảm. Anh Trường thấy điện thoại của vợ có nhiều tin nhắn và cuộc gọi của các số máy lạ nên nghĩ rằng vợ mình là người không đứng đắn. Lần này, khi hai vợ chồng xảy ra xô xát, cãi nhau thì Huệ đã bỏ về bên nhà mẹ đẻ của mình.

Sáng 4/7, quá tức giận vì vợ không nghe lời lại bỏ sang nhà mẹ, Trường để sẵn dao trong cốp xe với mục đích chỉ để răn đe, dọa vợ. Nhưng không ngờ rằng, trong cơn nóng giận, nhát dao vô tình đã thành nhát đâm chí mạng và dẫn đến hậu quả đau lòng.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thanh Hải, Trưởng Công an xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc), cho biết: “Ở nhà Trường tính tình hiền lành, trầm tính, ít nói, thẳng thắn và chăm chỉ làm ăn, không có điều tiếng gì. Còn Huệ thời gian gần đây có đi làm xa, hàng tháng mới về thăm chồng thăm con một lần. Thỉnh thoảng có xảy ra mâu thuẫn xô xát, xuất phát từ chuyện ghen tuông về tình cảm vợ chồng. Khi án mạng xảy ra người dân vô cùng bàng hoàng và bất ngờ”.

Cơ quan điều tra đang tích cực hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố hung thủ Đỗ Xuân Trường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)